วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน : คัลมาร์ vs โกเตนเบิร์ก ( 25 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : คัลมาร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คัลมาร์ vs โกเตนเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คัลมาร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โกเตนเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Guldfågeln Arena (Kalmar)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน คัลมาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 พวกเขาจะไม่มี เบนก้า อโรโคโย และเฮนริก เลิฟควิสต์ และโยฮัน สเตนมาร์ก และ โอลเล ลินควิสต์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม เกมนี้คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในแผน สาม-ห้า-สอง และรัสมุส เอล์ม และมาห์มุด เออิด ประสานงานร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะเป็น ปาเป้ ดิยุฟ และนิลส์ ฟรอลิง ลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โกเตนเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี จิออร์จี้ คาไรชวิลี ที่ติดโทษหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนแข้งที่บาดเจ็บมี อาดิล ตีตี้ และเซบาสเตียน อิริกส์สัน และจูเนส บาร์นี่ และโรบิน โซเดอร์ และเอ็นซูซี โตโก ไม่สามารถช่วยทีมได้ เกมนี้คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในแผน สี่-สาม-สาม และลาสเซ่ วีเบ้ และยูซูฟ อัลฮาซาน และเบนจามิน ไนเกรนลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคัลมาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโกเตนเบิร์ก เช่นกัน และสำหรับคัลมาร์ทำฟอรมบุกไปชนะซุนด์สวาล เป็นสามแต้มแรกของฤดูกาลนี้ น่จะเรียกความมั่นใจกลับมาได้แล้ว ด้านโกเตบอร์ก อันดับ 4 ทำผลงานชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 2 อย่างไรก็ตาม นอกบ้านยังไม่มีแต้ม เกมนี้ออกไปเยือนอีกครั้ง เจอกับคัลมาร์ ที่กำลังได้ใจ น่าจะเป็นทีมเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  คัลมาร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : คัลมาร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ