วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : วิลเล่ม ทเว vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ( 25 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิลเล่ม ทเว vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิลเล่ม ทเว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Koning Willem II Stadion (Tilburg)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วิลเล่ม ทเว 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะขาดจอร์แดนส์ ปีเตอร์ส และเอเตียน เวลิคอนยา และอสุมา อาบูบาการ์ และ อิสมาอิล อัซซาอุย ที่บาดเจ็บทั้งหมดคาดว่าเกมนี้จะใช้ ฟราน ซอล กับบาร์โธโลมิว ออกเบช ยืนคู่หน้าโดยมี โมฮาเหม็ด เอล ฮานคูรี่ เป็นตัวรุกค่อยทำเกมเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้ดูพร้อมเลยแม้มีตัวเดี้ยงเพียงไรอัน โธมัส โดยจะยังยึดแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เน้นรุกเหมือนเดิมวางหน้าเป้า ลุค เดอ ยอง ล่าตาข่ายที่ร่วมด้วยเออร์วิง โลซาโน่ ปีกซ้ายตัวจี๊ดชาวเม็กซิโก และห้องเครื่องรายสำคัญอย่างปาโบล โรซาริโอ้ คุมเชิงกลาง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน วิลเล่ม ทเว เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และมาคู่นี้ฟอร์มไม่ค่อยดีทั้งคู่โดยเจ้าถิ่น วิลเล่ม ทเว ไม่ชนะใครมา 5 เกมหลังสุดแพ้ 3 เสมอ 2 ส่วนทีมเยือน พีเอสวี เองฟอร์มก็คงเส้นคงวาดีช่วงนี้ชนะมาได้ 2 เกมติดแล้ว จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง พีเอสวี ที่เหนือกว่าเยอะ ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ครึ่งควบ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งฟอร์มดูดีกว่าเจ้าถิ่นด้วยแถมราคาก็เปิดมาน้อยแบบนี้่ใส่ไปเลยมีหนึ่งเม็ดยืนพื้นแน่นอนลุ้นเม็ดสองอย่างเดียว

เรตราคาเปิดที่ :  พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อ 0.5/1
ฟันธง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ