วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน : ฮัคเค่น -vs- โอเรโบร ( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

 

ราคาต่อรอง : ฮัคเค่น ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัคเค่น -vs- โอเรโบร

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัคเค่น : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอเรโบร : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

สนามที่ลงแข่ง : บราวิด้า อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัคเค่น ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ นอร์โคปิ้ง มา 1-2 แต่ผลงานในบ้านถือว่าดีขึ้นเมื่อชนะมา 2 เกมติดทั้งในรายการบอลถ้วยและในเกมลีก ส่วนความพร้อมผู้เล่นมีข่าวดีเมื่อจะได้ อาห์เหม็ด ยาซิน กองกลางตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมา จะเหลือเพียง โจนาธาน ราชีด ผู้รักษาประตูนอร์เวย์รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนลงไม่ได้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอเรโบ ผลงานนัดล่าสุดถือว่าทำได้ดีเมื่อบุกไปแพ้ มัลโม่มาแค่ 1-2 ส่วนความพร้อมก่อนเกมถือว่าแย่เลยเมื่อไม่มี ฟาบิโอ เดอ ซิลวา ,เดนนิส คอลเลียนเดอร์ ,แดเนียล บียอร์นควิสต์ ,อัลบิน กรุนลุนด์ สองกองหลัง โยฮัน มาร์เตนส์สัน กองกลางวัย 30 ปี เนื่องจากทั้งหมดร่างกายยังไม่พร้อมใช้งาน ส่วน แดเนียล บียอร์คมัน ติดโทษแบน อย่างไรก็ตามทีมจะได้ มาร์ติน โบรเบิร์ก ,ไมเคิล อัลเมบัค ที่พร้อมลงช่วยทีม

ทรรศนะ : หากดูผ่านๆ อาจจะมองว่า ฮัคเค่นต่อซะเยอะเลย เพราะผลงานถือว่ายังไม่คงที่และทีมเยือนเองก็เพิ่งแพ้จ่าฝูงแบบสู้ได้เลย แต่หากดูรายละเอียดแล้ว โอเรโบร มีปัญหาในเกมนี้มากมายเมื่อขาดแกนหลักคนสำคัญไปเยอะ เรียกได้ว่าสภาพทีมสู้เจ้าบ้านไม่ได้เลย มองว่าโอกาสที่จะโดน ฮัคเค่นพิชิตชัยและยิงขาดมีสูง

ราคาบอล : ฮัคเค่น ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ฮัคเค่น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ