วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : ซอนเดอร์ไจสกี -vs- แรนเดอร์ส ( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : ซอนเดอร์ไจสกี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซอนเดอร์ไจสกี -vs- แรนเดอร์ส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซอนเดอร์ไจสกี : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนเดอร์ส : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ซิดแบงค์ พาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซอนเดอร์ไจสกี ผลงานช่วงปรีซีซั่นสามารถเอาชนะได้ 2 เกมและแพ้ 2 เกมโดยนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ เฟรนเบิร์ก 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้มีขาดสมาชิกตกหล่นเพราะบาดเจ็บ 2 รายคือ มาร์ก พีเดอร์เซ่น กองหลังกัปตันทีมและมิดฟิลด์ เทต ยาค็อบเซ่น ส่วนการจบสกอร์ฝากไว้กับ มาร์โก โรยาส และ มาร์ต ลีเดอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนเดอร์ส ผลงานเกมปรีซีซั่นนัดล่าสุดปิดบ้านเอาชนะ วีบอร์ก 2-0 ส่วนความพร้อมผู้เล่นป้ายแดงอย่าง อัลฮายี่ กามาร่า (เวนซิสเซล) ตัวรุกและ ไซม่อน พีซิงเกอร์ (ไรห์ดอร์ฟ อัลแทค) มิดฟิลด์ตัวตัดเกมมีลุ้นประเดิมสนาม เพื่อจูนทีมเวิร์คกับ ซาบา โลบานิดเซ่ จอมทัพคีย์แมนจากฤดูกาลที่แล้ว ส่วนที่บาดเจ็บมี 3 รายคือ จอห์นนี่ ธอมเซ่น กับ ไซม่อน เยนเซ่น สองกองหลังกับอีกมิดฟิลด์ อันเดร โรเมอร์

ทรรศนะ : ซอนเดอร์ไจสกี เป็นต่อเพราะความได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน ทั้งๆที่หากเทียบศักยภาพและชื่อชั้นอาจจะดูเป็นรอง เกมนี้เป็นนัดเปิดสนามของลีกเดนมาร์ก ทั้งคู่ยังสดกันอยู่ มองว่า แรนเดอร์ส ที่มีเอกลักษณ์ประจำทีมคือเล่นแบบตีหัวเข้าบ้านด้วยสไตล์รับรอสวน โอกาสที่จะบุกมาแบ่งแต้มเจ้าบ้านได้มากทีเดียว ดูแล้วเกมนี้น่ารองที่สุด

ราคาบอล : ซอนเดอร์ไจสกี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ