วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก : เนเธอร์แลนด์(W) -vs- สวีเดน(W) ( 3 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก

 

ราคาต่อรอง : เนเธอร์แลนด์(W) ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนเธอร์แลนด์(W) -vs- สวีเดน(W)

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนเธอร์แลนด์(W) : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวีเดน(W) : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : กรูปาม่า สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนเธอร์แลนด์(W) ผลงานล่าสุดเชือดทีมแกร่งอย่างอิตาลี 2-0 จนผ่านเข้ารอบมาได้ เกมนี้ ลีเค่ มาร์เท่นส์ แนวรุกตัวเก่ง ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตู มีปัญหาบาดเจ็บนิ้วโป้งเท้ามาตลอด ล่าสุดก็ไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างไรก็ตาม คาดว่าคงไม่มีปัญหาสำหรับการออกสตาร์ตในเกมนี้ ที่ไม่ได้ซ้อมน่าจะเป็นการป้องกันปัญหาเพิ่มเติม สามประสานแนวรุกมากันเต็มเลยทีเดียว ชานีซ ฟาน เดอ ซานเด้น ดาวเตะลียง จะได้ลงเล่นในสังเวียนที่คุ้นเคยอย่างกรูปามา โดยจะประสานงานกับ วิเวียนเน่ มีเดม่า และ ลีเค่ มาร์เท่นส์

วิเคราะห์ทีมเยือน : สวีเดน(W) รอบก่อนพลิกชนะเยอรมัน 2-1 จากผลงานของ โซเฟีย ยาค็อบส์สัน และ สไตน่า แบล็คสเตนิอุส เกมนี้ ปีเตอร์ เกอร์ฮาร์ดสัน เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แนวรับนำมาโดย นิลล่า ฟิชเชอร์ ปราการหลังจอมเก๋าวัย 34 ปี แดนกลางมวางให้ คาโรลิน เซเกอร์ ห้องเครื่องกัปตันทีม คุมเกมร่วมกับ เอลิน รูเบนส์สัน ดาวเตะจากคอปปาร์สเบิร์ก สามประสานแนวรุกใช้ สไตน่า แบล็คสเตนิอุส ยืนหน้าเป้า โดยมี โคโซวาเร่ อัสลานี่ คอยสนับสนุน

ทรรศนะ : สวีเดน(W) เล่นกันได้ดีเลยในทัวร์นาเม้นท์นี้ ตอนนี้นักเตะกำลังมั่นใจสุดขีดหลังจากถีบ เยอรมัน ตกรอบ ด้วยแท็กติกรับเหนียวแน่นและโต้กลับดี มองว่าคงจะต่อกรกับ ฮอลแลนด์ แชมป์ยุโรปทีมล่าสุดอย่างสนุก โอกาสที่จะจบด้วยการเสมอในเวลาเป็นไปได้สูง ซึ่งเรตเปิดมาให้ ฮอลแลนด์ เป็นต่อที่ ปป นั้นดูแล้วน่ารองเอาไว้ก่อน

เรตราคาเปิดที่ : เนเธอร์แลนด์(W) ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ