วิเคราะห์บอล ไทย ลีก คัพ 2019 : สุราษฎร์ธานี ซิตี้ -vs- เชียงราย ยูไนเต็ด ( 3 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทย ลีก คัพ 2019

ราคาต่อรอง : เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สุราษฎร์ธานี ซิตี้ -vs- เชียงราย ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สุราษฎร์ธานี ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชียงราย ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Wiang Sa Subdistrict Municipality Stadium (Ban Song)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สุราษฎร์ธานี ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในรอบที่ผ่านมาล้มทีมจากไทยลีกอย่าง ตราด เอฟซี ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-1 หลังจากที่เสมอกันในเวลา90นาที ส่วนผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม พร้อมจัดชุดใหญ่แน่นอน นำมาโดย ศราวุฒิ จิตไทย และวรพจน์ ทวีสุข และพงศธร จันทร์หอม และปิยะบุตร ศรีชัยวาล

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชียงราย ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านทีมจากลีกสูงสุด ผลงานนัดในรอบที่ผ่านมาบุกไปเอาชนะ ขอนแก่น เอฟซี 4-0 พักหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับความพร้อมก่อนเกมนัดนี้ น่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นบางราย เพื่อให้สำรองได้ลงสัมผัสเกมบ้าง ส่วนผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม นำมาโดย พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และอรรถวิท สุขช่วย และกฤษณ เกษมกุลวิไล และอัครวินท์ สวัสดี และบิลล์ โรซิมาร์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สุราษฎร์ธานี ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เชียงราย ยูไนเต็ด และนัดนี้แฟนบอลเจ้าบ้านเข้ามาเต็มสนามแน่นอน เมื่อจะต้องมาเจอกับทีมแชมป์เก่าอย่าง เชียงราย ซึ่งในรอบที่ผ่านมาก็สามารถเอาชนะ ตราด เอฟซี มาได้ ทำให้นัดนี้หวังที่จะล้มยักษ์อีกครั้ง แต่รอบนี้คงจะไม่ง่าย แม้ว่า เชียงรายจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นก็ตาม แต่ทีมก็ยังเน้นรายการนี้อยู่ดี มองแล้วนัดนี้ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ