วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก : ออสเตรเลีย (6) -vs- บราซิล (10) ( 13 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก

ราคาต่อรอง : ออสเตรเลีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสเตรเลีย (6) -vs- บราซิล (10)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ออสเตรเลีย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บราซิล : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

สนามที่ลงแข่ง :  สต๊าด เดอ ลา มอสซง, มงต์เปลลิเย่ร์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ออสเตรเลีย ออกสตาร์ทเกมแรกไม่ดีเมื่อแพ้ อิตาลี่ ไป 1-2 ความพร้อมเกมนี้น่าจะมีชื่อ คาร์ลี่ โรสบัคเค่นกองหลังเข้ามาเสริมเกมรับแทน ลอร่า อัลเลเวย์ ที่ต้องถอนตัวเพราะบาดเจ็บ สำหรับแนวรุกอาจปรับใหม่เพราะนัดก่อน ลิซ่า เด วานน่า มือสังหารเบอร์ 1 ของทีมชุดนี้ รวมถึง แคทริน่า กอร์รี่ และ เอลิส ไนท์ เป็นสำรองทั้งหมด เพื่อประสานงาน เอมิลี่ เอ็กมอนด์ มิดฟิลด์เบอร์ 10 และกัปตันทีม แซม เคอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : บราซิล กลับมาคืนฟอร์มได้ในช่วงที่สำคัญเมื่อเกมแรกสามารถเอาชนะ จาไมกา 3-0 ทั้งที่ก่อนหน้านั้นอุ่นเครื่องแพ้มารวดอย่างยาวนาน เกมนี้อาจจะต้องหมุนเวียนสมาชิกเพื่อเติมความสด โดยอาจจะได้เห็น มาร์ทา ตำนานของทีมที่นัดก่อนไม่ถูกใช้งาน รวมถึง 2 ตัวรุกหน้าใหม่ ลุดมิล่า กับ เกย์เซ่ ซึ่งเล่นกับสองทีมดังทั้ง แอต.มาริดและ เบนฟิก้า ส่วนแดนกลางใช้ ฟอร์มิก้า วัย 41 ปีจอมทัพจาก เปแอสเช ที่ยังจองตำแหน่งอย่างเหนียวแน่น

ทรรศนะ : ออสเตรเลลียเข้าตาจนแล้ว เกมนี้ต้องชนะเพื่อความหวังในการเข้ารอบ โดยเกมแรกเล่นติดประมาทไปนิดเลยพ่ายให้ทีมรองบ่อนมาหน้าตาเฉย เกมนี้เจอบราซิลพวกเขามีศักยภาพเหนือกว่านิดๆ หากไม่ส่งตัวผ้เล่นมั่วซั่วเหมือนเกมล่าสุดโอกาสชนะเก็บ 3 แต้มก็มีสูง ดูแล้วด้วยความใหญ่ของตัวผู้เล่นที่ได้เปรียบจะความมุ่งมั่นสูงเป็นพิเศษจะทำให้ ออสเตรเลีย ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ :  ออสเตรเลีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ออสเตรเลีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ