วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : มายอร์ก้า (5) -vs- อัลบาเซเต้ (4) ( 13 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : มาร์ยอก้า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาเซิ่ล-VS-บอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มายอร์ก้า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัลบาเซเต้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  อิเบรอสตาร์ เอสตาดี้

วิเคราะห์เจ้าบ้าน มาร์ยอก้า ผลงานในฤดูกาลแพ้ให้กับคู่แข่งที่เจอกันในรอบนี้ทั้งเหย้าและเยือน ความพร้อมเกมนี้สามารถเลือกจัดทัพได้เต็ม เนื่องจากไม่มีตัวเจ็บและแบน เตรียมส่ง อันเต บูดิเมียร์ เป็นหน้าเป้า โดยมี ซัลบา เซบีย่า ,สตอยคอฟ และ ดานี่ โรดริเกซ คุมเกมตรงกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลบาเซเต้ ความพร้อมเกมเพลย์ออฟเพื่อหาทีมเข้าไปชิงเพื่อเลื่อนชั้นเลกแรก โดยจะได้ อัลบาโร่ อาร์โรโย่ และ มิคกาเอล มาลซ่า กองกลางดาวรุ่งพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาเพิ่มเติม วาง เยเรมี่ เบล่า (34 นัด 11 ประตู) กับ อูเกนี่ วัลเดอร์ราม่า (33 นัด 8 ประตู) เป็นทีเด็ดจากแถวสอง ปล่อยให้ ฮาเวียร์ อากูน่า (31 นัด 3 ประตู) ล่าตาข่ายกับ โรมัน โซซูลย่า (35 นัด 11 ประตู)

ทรรศนะ : ผลงานช่วงท้ายฤดูกาลอาจจะไม่สม่ำเสมอด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็เป็นเพราะลอยตัวเข้ารอบเพลย์ออฟนานแล้วเลยปล่อยๆละให้โอกาสสำรองได้ลงสนาม เกมนี้ต้องกลับมาจริงจังอีกครั้ง โดย มายอร์ก้าได้สิทธิ์เป็นเจ้าบ้านก่อน ซึ่งก็ถือว่าได้เปรียบด้านเสียงเชียร์ แต่ต้องไม่ลืมว่าในฤดูกาลปกติ อัลบาเซเต้เอาชนะได้ทั้งไปและกลับ มองว่าเกมนี้ก็ไม่น่าจะแตกต่างจากเดิม อย่างแย่ทีมเยือนก็แค่ได้ผลเสมอกลับออกไป เพราะฉะนั้นคู่นี้อยู่รองได้ลุ้นกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  มาร์ยอก้า ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ