วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก : ฝรั่งเศส -vs- ไนจีเรีย (17 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก

 

ราคาต่อรอง : ฝรั่งเศส ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฝรั่งเศส -vs- ไนจีเรีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฝรั่งเศส : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไนจีเรีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ALLIANZ RIVIERA

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฝรั่งเศส เจ้าภาพผ่านเข้ารอบไปแล้วจากชัยชนะ 2 เกมรวด ซึ่งนัดล่าสุด ชนะ นอร์เวย์ได้ 2-1 ทำให้เกมนี้ไม่ต้องเน้นมากมายโดยอาจจะส่งสำรองลงสนามหลายคน แต่น่าจะให้แกนหลังในแนวรุกลงสนามเพื่อประคองเกม โดยทีเด็ดแนวรุกใช้ แอนเน่ , ซอมเบอร์ ,เธเรสเซ่ ที่สลับกันขึ้นเกมเพื่อพังประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไนจีเรีย ผลงานเกมล่าสุดชนะ เกาหลีใต้มาได้ 2-0 มี 3 แต้มจากการลงสนาม 2 นัดโอกาสผ่านเข้ารอบยังมีแต่เกมนี้ต้องเสมอให้ได้เพื่อการันตีพื้นที่อันดับ 3 แน่นอน โดยความพร้อมเกมนี้สมบูรณ์ทีเดียวเมื่อไม่มีตัวเจ็บใดๆ โดยยังคงยึดระบบ 4-4-2 ตามปกติ โดยให้สองดูโอ้อย่าง โอพาราโนซี่ กับ ออเดโด้ เป็น 2 หน้าเป้า ส่วนตัวสนับสนุนใช้ โอโคบี้ คอยประคองเกมตามปกติ

ทรรศนะ : ไนจีเรียพลิกล็อกชนะเกาหลีใต้มาได้อย่างเหนือความคาดหมาย ทำให้มีโอกาสเข้ารอบได้ เกมนี้ต้องมาเจอเจ้าภาพที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว และอาจจะส่วสำรองลงสนามหลายรายเพื่อรักษาความฟิต ทำให้โอกาสที่ไนจีเรียจะแพ้ไม่ขาดมีสูง เนื่องจากวันนี้พวกเขามาเน้นรับเต็มตัวเพื่อหวังเสมอและได้ผ่านเข้ารอบต่อไป เกมของเจ้าภาพในการเข้าทำจึงมีไม่เยอะ เรนต 2.25 แนะนำว่าน่าอยู่รองที่สุด

ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 2/2.5
ฟันธง : ฝรั่งเศส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ