วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก : แอฟริกาใต้ -vs- เยอรมัน ( 17 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก

 

ราคาต่อรอง : เยอรมัน ต่อ 2.5/3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอฟริกาใต้ -vs- เยอรมัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอฟริกาใต้ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เยอรมัน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : STADE DE LA MOSSON

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอฟริกาใต้ ยังไม่มีแต้ม โอกาสตกรอบสูงลิ่ว เพราะเจอเต็ง 2 และเกมนี้ต้องชนะสถานเดียว ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้ นอธานโด้ วิลากาซี่ กองหลังตัวเก๋าพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแดนกลางต้องอาศัย ลินดา มอตธาโล่ดาวรุ่งวัย 20 ปีที่คุ้นสไตล์การเล่นจีนดีเพราะปัจจุบันค้าแข้งในลีกแดนมังกร โดยแนวรุกมี เธมบี้ กัตลาน่าเพื่อนร่วมสโมสรซึ่งนัดก่อนยิงสเปนได้ โดยจะล่าตาข่ายคู่กับ โอเด ฟูลูตูดิลู ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงจาก มาลาก้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เยอรมัน ผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว เกมนี้จึงลงสนามเพื่อคว้าแชมป์กลุ่มเท่านั้น โดยผลงานชนะ 2 เกมรวด และนัดล่าสุดชนะ สเปน มา 1-0 ส่วนความพร้อมถือว่าพร้อมรบ เมื่อไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยตัวความหวังในแดนหน้าฝากทีเด็ดไว้กับ จีวิน ที่ยิงประตูได้ในเกมก่อนเป็นความหวังเช่นเดิม

ทรรศนะ : เยอรมันผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ยังคงต้องการชนะหรือเสมอเพื่อเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม ซึ่งเกรดบอลถือว่าห่างจากแอฟริกาใต้พอสมควร เกมนี้ แอฟริกาใต้จะมาเน้นอุดไม่ได้แล้วเพราะ 1 คะแนนไม่เพียงพอต่อการลุ้นเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ทำให้เกมเปิดมากขึ้น และจะเป็นเยอรมันที่ศักยภาพดีกว่าถล่มได้แบบสบาย

ราคาบอล : เยอรมัน ต่อ 2.5/3
ฟันธง : เยอรมัน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ