วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : จิลลิ่งแฮม -VS คราวเลย์ ( 13 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จิลลิ่งแฮม -VS คราวเลย์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : จิลลิ่งแฮม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คราวเลย์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : MEMS Priestfield Stadium (Gillingham, Kent)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: จิลลิ่งแฮม เกมนี้จะส่ง กาเบรียล ซาคูอานี ลงยืนเป็นปราการหลังในด่านสุดท้ายให้กับทีม โดยมี ดาร์เรน โอลเดกเกอร์ รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ เพื่อคอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ มาร์ก เบิร์น ส่วนในตำแหน่งคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้ จะเป็นหน้าที่ของ ทอม เอฟ และ แบรนดอน ฮนลาน

วิเคราะห์ทีมเยือน :คราวเลย์ เกมนี้จะมาในระบบ 4-5-1 โดยมี คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง โจ แมคเนอร์นีย์ และ มาร์ก คอนนอลลี รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี จอร์ช เพย์น รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ เพื่อคอยคุมเกมในแดนกลาง ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ โอลลี่ พาล์มเมอร์ เช่นเดิม

ทรรศนะ : จิลลิ่งแฮม ถือว่าทำผลงานของทีมได้ไม่ดีมากนัก หลังจากเกมในนัดล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ฮาร์เทิลพูล ไปด้วยสกอร์ 0-0 ส่วน คราวเลย์ ถือว่าทำผลงานของทีมได้ไม่ดีเลยในช่วงนี้ หลังจากที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 4 ติดต่อกัน และเกมในนัดนี้จะเป็นเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ที่ จิลลิ่งแฮม ตกรอบไปเป็นที่แน่นอนแล้ว จึงทำให้เกมในนัดนี้ ต้องมองไปทางทีมที่มีโอกาสเข้ารอบ อย่าง คราวเลย์ ที่ต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ได้ผ่านเข้ารอบ และด้วยแรงจูงใจของ คราวเลย์ ที่มองว่ามีมากกว่าจะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนน จากเกมในนัดนี้มาได้ในท้ายที่สุด

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : คราวเลย์ ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ