วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : มอร์แคมบ์ -VS- ซันเดอร์แลนด์ ( 13 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซันเดอร์แลนด์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอร์แคมบ์ -VS- ซันเดอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มอร์แคมบ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซันเดอร์แลนด์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Globe Arena (Morecambe, Lancashire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: มอร์แคมบ์ เกมในนัดนี้ จะวาง คู่มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง แอรอน วิลดิก และ จอร์แดน แครนสตัน รับหน้าที่คอยคุมเกมให้กับทีมในแดนกลาง ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้ จะยังคงเป็นหน้าที่ของ กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง วาเดอิน โอลิเวอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน :ซันเดอร์แลนด์ เกมนี้จะส่ง 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง จอร์จ ฮันนี่แมน และ ดิลลัน แมคโกอช ลงเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมในแดนกลาง ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ เจอโรม ซินแคลร์ ดังเดิม

ทรรศนะ : มอร์แคมบ์ ถือว่ายังทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้ค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากเกมในนัดล่าสุด ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ฮาลิแฟกซ์ ทาวน์ ไปด้วยสกอร์ 0-0 ส่วน ซันเดอร์แลนด์ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 7 ติดต่อกันแล้ว และเกมในนัดนี้จะเป็นเกมในนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซึ่ง มอร์แคมบ์ ที่ตกรอบเป็นที่แน่นอนแล้ว จึงทำให้เกมในนัดนี้ ต้องมองไปทางทีมอันดับที่ 1 ของกลุ่ม อย่าง ซันเดอร์แลนด์ ที่มองว่าเหนือกว่าจากการลงเล่นอยู่ในลีกที่สูงกว่า อีกทั้ง ซันเดอร์แลนด์ ยังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของทีม จะส่งผลให้ ซันเดอร์แลนด์ สามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :ซันเดอร์แลนด์ ต่อ 0.5
ฟันธง : ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 2-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ