วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด -vs- ดีซี ยูไนเต็ด ( 21 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก

ราคาต่อรอง : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด -vs- ดีซี ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดีซี ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Mercedes-Benz Stadium (Atlanta, Georgia)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ต้องรอเช็คความฟิตของ2ผู้เล่นโดยเฉพาะในแผงหลังที่ ไมเคิล ปาร์คเฮิร์ส มีอาการบาดเจ็บรบกวนอาจจะต้องรอดูอาการอีกที ส่วนที่แบรนดอน บาซเกซ กองหน้าก็เป็นอีกรายที่ต้องเช็คฟิต ส่วนที่ลงไม่ได้แน่นอนมีอเล็กซ์ คาน ผู้รักษาประตู และแซ็ค ลอยด์ เกรกอรี่ย์ การ์ซ่า สองห้องเครื่อง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดีซี ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านความพร้อมผู้เล่น โอนีล ฟิเชอร์ กองหลังจาเมก้าและ คริส โอดอย-อัตเซม แนวรับอีกรายทั้งสองคนมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนกำลังหลักอย่าง เวย์น รูนี่ย์ ที่ยิงไปแล้ว 10ประตูพร้อมประจำการ

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ดีซี ยูไนเต็ด และเจ้าถิ่น แอตลันต้า ยูไนเต็ด ฟอร์มเหนียวมากช่วงนี้ 5 เกมหลังสุดชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนทีมเยือน ดีซี ยูไนเต็ด เองฟอร์มช่วงนี้ถือว่าไม่น้อยหน้าเจ้าถิ่นเลยพอๆกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็มักจะออกไปทางบ้านใครบ้านมันซะด้วยสิ ราคาบอล เปิดมาให้แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ต่อ 1 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเปิดบ้านต้อนได้แน่นอนแต่จะขาดหรือป่าวต้องลุ้น

เรตราคาเปิดที่ : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ต่อ 1
ฟันธง : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ