วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : มัลโม่ vs ซิริอุส ( 21 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

 

ราคาต่อรอง : มัลโม่ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มัลโม่ vs ซิริอุส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัลโม่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิริอุส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : สเวดบังค์ เวนิว สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มัลโม่ บุกถล่ม บัลลี่มีน่า 4-0 ในเกมยุโรป ทำมห้ผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างง่ายดาย ส่วนความพร้อมเกมนี้มีปัญหาเมื่อ อาร์นอร์ ทรอสเตสัน มิดฟิลด์ตัวหลักชาวไอซ์แลนด์บาดเจ็บและคาดการณ์ว่าต้องพักนานด้วย ส่วนตำแหน่งงอื่นถือว่าพร้อมโดยแดนกลางยังต้องอาศัยการเซตเกมของ โซเรน รีคส์ กับ อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น คู่มิดฟิลด์เดนมาร์ก ส่วนโซนโจมตีใช้ มาร์คุส โรเซนเบิร์ก ที่ได้พักจากเกมยุโรป

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซิริอุส ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ เฮลซิงบอร์ก 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ต้องเช็กฟิต 3 แข้ง ประกอบด้วย อับดุล ราซัค ,โยนาส ลินด์เบิร์ก และ โมฮัมเหม็ด ซาเยด ส่วนที่เจ็บมีแค่ 2 ตัวสำรอง คาดว่า ริดสตรอม กุนซือมีเรื่องต้องรีบแก้ไขหลังจากต้นสังกัดไม่ชนะ 2 เกมติด โดยแดนกลางมี แซม ลุนด์สตรอม มิดฟิลด์จอมทัพและ ฟิลิป ฮักลุนด์ หัวหอกรุ่นเก๋าพร้อมทำหน้าที่

ทรรศนะ : มัลโม่ยังคงรักษามาตรฐานของทีมนำได้ดีอยู่ ตอนนี้แนวรุกก็กำลังเข้าฝัก แถมได้เล่นในบ้าน โอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มเพื่อทิ้งห่างคู่แข่งที่ทำแต้มไล่จี้ขึ้นมานั้นมีสูง เพราะ ซิริอุส เป้นทีมที่เล่นไม่คงเส้นคงว่าเลย และศักยภาพรวมถึงเกรดนักเตะด้อยกว่าชัดเจน แม้ว่าเรตจะต่อแพง แต่ก็ไม่กล้าสวนเลยจริงๆ เกมนี้ต่อมัลโม่ได้ลุ้นยาวๆ

ราคาบอล : มัลโม่ ต่อ 1.5
ฟันธง : มัลโม่ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ