วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : พีเอสวี(เยาวชน)-vs-มาสทริสช์ ( 21 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : พีเอสวี(เยาวชน) ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พีเอสวี(เยาวชน)-vs-มาสทริสช์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พีเอสวี(เยาวชน) : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มาสทริสช์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Sportcomplex De Herdgang (Eindhoven)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน พีเอสวี(เยาวชน) 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 และเคยเข้าสู่เกมเพลย์ออฟในฤดูกาลก่อน เสียตายรอบแรกก็แพ้ไป สำหรับผลงานฤดูกาลนี้ ไม่ได้เด่นดีมาก แข่งมา9นัดชนะ4 เสมอ2 แพ้3 ตอนนี้อยู่อันดับ10ในตารางคะแนน ตามสถิติเกมช่วงนี้ รู้ได้ว่าด้านแนวบุกของพวกไม่ค่อยดีนัก เคยมี3นัดจบด้วยแบบโนสกอร์ นัดที่แล้วจึงยิงประตูไปถึงหนึ่งเม็ด

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาสทริสช์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านฟอร์มรวมช่วงนี้ถือว่าเยี่ยมดีทีเดียว นัดที่แล้วเปิดบ้านชนะแชมป์อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม(เยาวชน) ด้วยสกอร์2-1 เกมสี่นัดล่าสุดเอาชนะสามนัด แถมยังชนะเรทไปหมดด้วย สภาพรวมมั่นคงมาก

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านพีเอสวี(เยาวชน) ทีมอันดับ7 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมาสทริสช์ ทีมอันดับ15 เช่นกัน และสำหรับในการพบกันมาช่วงปีนี้ระหว่างสองทีมนี้ มาสทริสช์แค่เคยชนะนัดเดียว พวกเขาเป็นรองเยอะ โอกาสแพ้คาบ้านมีความเป็นไปได้อยู่แล้ว เรทเปิดออกมาเป็น พีเอสวี(เยาวชน) ต่อ 0.5/1 และถ้าเทียบกันในเรื่องของ ฟอร์มโดยภาพรวมในระยะยาวกันดูนั้น จะเห็นได้ว่าพีเอสวี(เยาวชน) ดูจะทำผลลงานได้คงเส้นคงวากว่าอยู่พอสมควรเลย ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่เจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บ3แต้ม ได้ในเกมนี้ มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงเลย และราคาเกมนี้เปิดมาให้ทีมเจ้าบ้านเองนั้นถือราคาต่ออยู่ไม่แพงเกินไปด้วย เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์พีเอสวี(เยาวชน) จะดีกว่า มีลุ้นบุกไปชนะ

 

เรตราคาเปิดที่ : พีเอสวี(เยาวชน) ต่อ 0.5/1
ฟันธง : พีเอสวี(เยาวชน) ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ