วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : เจนัว -vs- เอซี มิลาน ( 21 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เจนัว -vs- เอซี มิลาน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ลุยจิ แฟร์ราริส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เจนัว เกมวันนี้ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือจะชวดใช้งาน 3 นักเตะหลักอย่าง ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค กับ ซานโดร สองกองกลางค่างชาติที่ถูกอาการบาดเจ็บรวมไปถึง คริซีสตอฟ เปียเต็ก หัวหอกคนสำคัญที่ดันมาติดโทษแบนซะอีกเรียกได้ว่าต้องมีการเปลี่ยนทีมพอสมควรเลยทีเดียวด้วยการหันมาใช้ระบบ 4-4-2 พรร้อมกับส่ง เอสเตบัน โรลอน มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์กับ ดาเนี่ยล เบสซ่า ปีกตัวจี๊ดลงมาสร้างความแตกต่าง ส่วนตำแหน่งแนวรุกที่โหว่จะให้โอกาส อันเดรีย ฟัลวิลลี่ หัวหอกวัย 21 ปีลงมาผนึกกำลังกับดูโอ้รุ่นเดียวกันอย่าง คริสเตียน คูอาเม่ ที่ช่วงหลังเป็นตัวทีเด็ดอีกคน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอซี มิลาน น่าจะเสียเปรียบเรื่องพละกำลังพอสมควร หลังจากเสร็จศึกโคปา ซุปเปอร์ อิตาเลีย ที่ประเทศ ซาอุ เกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเลสซิโอ โรมาโญลี่ ,ดาวิเด้ คาลาเบรีย สองกองหลังตัวเก่งและ ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางผิวสีซึ่งทั้งสามคนต่างติดโทษทั้งหมด ส่งผล กัตตูโซ่ ไม่มีทางเลือกต้องวาง อิ๊กนาซิโอ้ อบาเต้ , คริสเตียน ซาปาต้า และ โจเซ่ เมารี่ ลงทำหน้าที่ตามลำดับ ส่วนข่าวดีก็มีให้ชื่นใจบ้างเพราะจะได้ตัว ซูโซ่ แนวรุกคนสำคัญที่หายเจ็บกลับมารวมไปถึงการได้ประเดิมใช้งานนักเตะใหม่อย่าง ลูกัส ปาเกต้า ปีกความเร็วสูงที่ซิวตัวมาจากฟลาเมงโก้ ในขณะที่แดนบนจะวาง แพทริค ครูโตเน่ เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

ทรรศนะ : เอซีมิลานอยู่ในช่วงฟอร์มฝืดอีกแล้ว เกมเยือนทำประตูไม่ได้ติดต่อมาแล้ว 3-4 นัด บุกเยือนเจนัวที่ช่วงหลังแพ้ในบ้านยาก ไม่ง่ายแน่นอนสำหรับปีศาจแดงดำที่จะเอา 3 คะแนน เรตเปิดต่อทีมเยือนด้วยทำให้มองว่าน่ารองอย่างยิ่ง

 

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เจนัว ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ