วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เดอ กราฟสคัป -vs- เอ็นเอซี เบรด้า ( 01 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : เดอ กราฟสคัป ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดอ กราฟสคัป -vs- เอ็นเอซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอ กราฟสคัป : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ – เอ็นเอซี เบรด้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน เดอ ฟายเฟอร์เบิร์ก

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดอ กราฟสคัป เกมล่าสุดบุกไปแพ้เอ็กเซลซิเออร์ 0-2 แต่ถือว่าเกมเยือนเป็นไปตามคาดที่พวกเขาทำได้ไม่ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แตกต่างจากเกมในบ้านนัดหลังสุดที่ถล่ม ผร์ทูน่า ไป 5-1 ทำให้ขวัญกำลังใจนักเตะมีเต็มเปี่ยม สภาพทีม เกมนี้จะไม่มี ลิบาน อับดูลาฮี กองกลางที่เดี้ยงยาว ขณะที่ ยูร์เร่ เฟรมัน เซ็นเตอร์แบ็กตัวใหม่เป็นอีกรายที่ไม่พร้อมใช้งานเพราะปัญหาสภาพร่างกาย อย่างไรก็ตามแทบจะไม่มีผลต่อการจัดทัพเพราะตัวหลักอยู่กันพร้อมหน้า ฟาเบียน เซร์ราเรนส์ กองหน้าที่กดไปแล้ว 6 ประตูยังพร้อมลงล่าตาข่าย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็นเอซี เบรด้า เกมล่าสุด เสมอ เดนฮาก ในบ้าน 1-1 การจัดทัพเกมนี้จะไม่มี มูเนียร์ เอล อัลลูชี่ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน ขณะที่ ฟาเบียน สปอร์คสเล็ด กองหลังกับ มิทเชลล์ เต เฟรเด้ หัวหอกตัวเก่งทั้งสองคนมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ต้องมีการปรับทัพเอา เกอร์วาน คาสตาเนียร์ ลงมาประจำการแทนในแดนหน้า ลูก้า อิลิช ดาวรุ่งเซอร์เบียจะเป็นอีกคนที่ได้โอกาส ระบบการเล่นวาง 4-4-2

 

ทรรศนะ : เป็นการเจอกันของสองทีมในกลุ่มท้ายตาราง ซึ่งเจ้าบ้านดูดีขึ้นมากจากเกมในบ้านนัดก่อนที่ถล่มคู่แข่งไปและเทะ 5-1 เป็นการเรียกความมั่นใจของนักเตะและเป็นขวัญให้กองเชียร์ได้มีกำลังใจมาลุ้นเชียร์ต่อในเกมนี้ ส่วนเบรด้านั้นเกมเยือนยังเป็นปัญหา มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสเก็บชัยได้ต่อเนื่องอีกนัด อยู่ต่อได้ลุ้นถึงจบเกมแน่นอน

 

ราคาบอล : เดอ กราฟสคัป ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เดอ กราฟสคัป ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ