วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- กัซเทป ( 01 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- กัซเทป

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่  : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กัซเทป : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : อุลเกร์ สต๊าดยูมู เฟเนร์บาห์เช่ ซูครู

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟเนร์บาห์เช่ นัดล่าสุดเก็บ 3 คะแนนมีค่าได้สำเร็จเมื่อเปิดบ้านชนะ มาลัตญ่า ไป 3-2 จนทำอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 14 ได้แล้ว สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี ฮารุน เตคิน กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งก็ไม่พร้อมเพราะติดโทษแบน นอกจากนี้ ฮาซาน อาลี คัลดิริม กองหลังตัวเก่งก็ติดโทษแบนเพิ่มมาอีกราย ส่วน อิสลาม สลิมานี่ กองหน้าตัวเก่งก็ไร้เงา ทำให้นัดนี้ต้องปรับเอา โรเบร์โต้ โซลดาโด้ มาประจำการแทน แนวรับ ซาดิค ซิฟท์ปินาร์ จะเข้ามาแทนที่

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กัซเทป เกมล่าสุดเปิดบ้านโดน กาลาตาซารายบุกมากระชวก ไป 0-1 เกมนี้มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเยอะมาก อาดาม่า ตราโอเร่ ,ลามิเน่ กาสซาม่า สองกองหลัง, นาบิล กีลาส กองหน้าแอลจีเรียทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บ ส่วน อันเดร โปโก กองกลางตัวเก่งก็ติดโทษแบน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบ 4-2-3-1 แนวรุก อันเดร คาสโตร จะยืนกลางรุกเล่นร่วมกับ เซลโซ่ บอร์เกส หน้าเป้า คาเมร่อน เจอโรม จะประจำการไป

 

ทรรศนะ : เฟเนร์บาห์เช่ต้องเน้นทุกนัดที่เหลือแล้วเพื่อทำอันดับให้อยู่ในจุดที่สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อโอกาสลุ้นในพื้นที่บอลถ้วยยุโรป ซึ่งศักยภาพที่มีถือว่าทำได้อยู่ เกมนี้จึงเป็นงานหนักของกัชเทปผู้มาเยือนแน่นอน เพราะศักยภาพเป็นรองอยู่หลายขุม เชื่อว่าด้วยแรงเชียร์และฟอร์มที่เริ่มกลับมาจะทำให้เจ้าบ้านได้ผลการแข่งขันตามต้องการ

 

ราคาบอล : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ