วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เอฟซี ทเวนเต้-vs-เฮลมอนด์ สปอร์ ( 01 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : เอฟซี ทเวนเต้ ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ทเวนเต้-vs-เฮลมอนด์ สปอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี ทเวนเต้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฮลมอนด์ สปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  De Grolsch Veste (Enschede)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอฟซี ทเวนเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในความพร้อมจะไม่มีมิดฟิลด์ โมคอสโจ ที่ติดไปเล่น เนชั่น คัพ เช่นกัน นอกจากนี้พวกเขายังหมดสิทธิ์ใช้งานมือกาวตัวสำรองอย่าง ซันนี่ สตีเว่นส์ และชินเนดู อีเดและ อุสซาม่า อัสไซดี้ปีกโมร็อกโกที่เดี้ยงยาวก่อนหน้านี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮลมอนด์ สปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านผลงานเปิดบ้านเจอกับวีวีวีในเกมที่แล้ว ยิงประตูเบิกร่องขึ้นนำได้ก่อน แต่สถานการณ์พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อถูกคู่ต่อสู้กระหน่ำยิงแซงชนะไป 4-1 สภาพทีมในเกมนี้เรียกได้ว่าสมบูรณ์ทั่วแผ่นดิน ไม่มีนักเตะเจ็บ หรือหมดสิทธิ์ลงสนามแม้แต่คนเดียว ขึ้นอยู่กับพวกเขาเองแล้วว่าจะเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้หรือไม่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี ทเวนเต้ ทีมอันดับ1 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฮลมอนด์ สปอร์ ทีมอันดับ17 เช่นกัน และสำหรับเอฟซี ทเวนเต้ เล่นกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือน เฮลมอนด์ สปอร์ ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมเอฟซี ทเวนเต้ ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี ทเวนเต้ ต่อ 2
ฟันธง : เอฟซี ทเวนเต้ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ