ปีเตอร์ เคร้าช์ เซ็นซบ เบิร์นลี่ย์ จนจบฤดูกาลนี้

     ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าชาวอังกฤษ ย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ มาเล่นให้กับ เบิร์นลี่ย์ เรียบร้อยแล้วในช่วงเส้นตายก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 จะปิดตัวลง พร้อมสัญญาอยู่เล่นจนจบฤดูกาลนี้ โดย อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อขาย แซม โวคส์ กองหน้าเบิร์นลี่ย์ ที่โยกซบ สโต๊ค ซิตี้

       ปีเตอร์ เคร้าช์ ได้กลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากที่ เบิร์นลี่ย์ ตกลงเงื่อนไขกับ สโต๊ค ซิตี้ ต้นสังกัดของนักเตะในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 31 มกราคมซึ่งเป็นช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2

      หัวหอกชาวอังกฤษ เดินทางไปที่อีสต์ แลงคาเชียร์ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีนี้ และตอนนี้ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดย อดีตกองศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเซ็นสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขการย้ายทีมของ แซม โวคส์ หัวหอกวัย 29 ปี ซึ่ง สโต๊ค ต้องจ่ายเงินค่าตัวให้ เบิร์นลี่ย์ 7 ล้านปอนด์หรือราวๆ 287 ล้านบาท หลังนักเตะเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง

      “นักเตะยังคงหิวกระหายที่จะย้ายมาร่วมทีม โดยเรารู้ว่าเขามีความมุ่งมั่น และยังเต็มไปด้วยแรงปรารถนา สิ่งสำคัญสำหรับผมก็คือนักเตะเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น” ฌอน ไดซ์ แสดงความเห็นหลังจากได้ เคร้าช์ 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ