วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : AZ อัลค์ม่าร์ 2-vs-คัมบูร์ ( 04 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : คัมบูร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์ม่าร์ 2-vs-คัมบูร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : AZ อัลค์ม่าร์ 2 : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คัมบูร์: ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  AFAS Trainingscomplex (Wijdewormer)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน AZ อัลค์ม่าร์ 2 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้ได้มีมีปัญหาให้ต้องแก้เยอะเหลือเกิน นอกเหนือจากนี้แล้วสถิติที่ผ่านมา อาแซด อัลค์มาร์ ชุดเยาวชน ยังทำผลงานในบ้านไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เหมือนที่บอกไป นั่นคือเรื่องของเกมรับนี่แหละที่สำคัญมากๆ เพราะด้วยเกมรับที่แย่หนักหนาสาหัส จึงทำให้ทีมต้องแพ้ยับให้เห็นบ่อยครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : คัมบูร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านความพร้อมเป็นเกมต่อเกม ไม่อาจวางใจได้ นอกเหนือจากนี้ ยังมีสิ่งที่น่ากังวลสักหน่อยสำหรับแฟนบอลคัมบูร์ นั่นคือ เรื่องของสภาพในแนวรุกที่ยิงได้น้อยเหลือเกินเพิ่งยิงได้แค่ 8ลูก แต่เสียไปถึง15ประตู จึงอาจเรียกได้ว่า แฟนบอลคัมบูร์ต้องลุ้นเหนื่อยสักหน่อย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านAZ อัลค์ม่าร์ 2 ทีมอันดับ20 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคัมบูร์ ทีมอันดับ11 เช่นกัน และสำหรับเกมนี้ค่อนข้างยากอีกเกมหนึ่งนั่นเป็นเพราะว่าAZ อัลค์ม่าร์ เป็นทีมที่มีผลงานแย่เหลือเกิน ส่วนผู้มาเยือนในนัดนี้อย่างคัมบูร์ ก็ไม่ได้เหนือไปกว่ากัน จากฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ไม่เนี้ยบ ด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ จึงเป็นเกมที่ค่อนข้างสูสีทีเดียว ถึงกระนั้น ถ้ามองให้ลึกลงไป ที่ผ่านมาAZ อัลค์ม่าร์ แพ้เยอะ แพ้บ่อย แพ้ถี่ และเสียประตูค่อนข้างเยอะ จึงมองว่าเกมนี้คัมบูร์ น่าจะดูดีกว่า ขอเลือกอยู่ทีมเยือน น่าจะเป็นทางออกที่สบายใจที่สุดครับ

เรตราคาเปิดที่ : คัมบูร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : คัมบูร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ