วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : กาญารี่ -vs- อตาลันต้า ( 4 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กาญารี่ -vs- อตาลันต้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาญารี่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อตาลันต้า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ซาร์เดกน่า อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กาญารี่ผลงานเกมล่าสุด แกไปเยือนโดน ซัสซูโอโล่ อัดยับกลับมาด้วยสกอร์ 0-3 โดยเกมนี้จะไม่มี นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางดาวโรจน์ที่ติดโทษแบนไปรวมไปถึง ฟิลิปห์ บราดาริช มิดฟิลด์ตัวหลักอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้ โรลันโด้ มารัน บอสใหญ่ไม่มีทางเลือกต้องดัน ซิโมเน่ ปาโดอิน ที่ปกติเล่นเป็นแบ็กซ้ายขึ้นไปเล่นตรงกลางรวมกับ ลูก้า ชิการินี่ แข้งสำรองอีกรายที่จะได้ลงโม่แข้งดูบ้าง ส่วนช่องโหว่ที่ว่างอยู่โอกาสน่าจะตกไปเป็นของ ลูก้า เปลเยกรินี่ แบ็กซ้ายตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากโรม่า นั่นเอง ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาให้กวนใจพร้อมวาง เจา เปโดร กับ เลโอนาร์โด้ ปาโวเลตติ ลงล่าตาข่าย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อตาลันต้า สามารถเขี่ย ยูเวนตุส ตกรอบโคปปา อิตาเลีย ไปได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-0 พร้อมกับสร้างสถิติไร้พ่ายมา 6 นัดติดต่อกัน สภาพทีมล่าสุดไม่มีอะไรให้ จาน ปิเอโร กัสเปรินี่ เทรนเนอร์ต้องกังวจใจแถมจะกลับมาได้ตัว เรโม่ ฟรูแลร์ กองกลางชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่เพิ่งสลัดคราบเดี้ยงลงเคาะสนิมในบอลถ้วยมาพร้อมทวงตำแหน่งตัวจริงในทีมคืน ส่วนที่เหลือต้องย้ำว่าจะใช้งานผู้เล่นเซทเดิมที่เอาชนะยูเวนตุส ลงสู่สนาม โดยมี โยซิป อิลิซิช กับ ดาเนี่ยล ซาปาต้า ลงล่าตาข่าย

 

ทรรศนะ : แนวรุกทีมเยือนกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ พวกเขาพร้อมจะยิงได้ทุกทีม ขนาดยูเว่ที่แผงรับว่าแน่แล้วยังโดนไปตั้ง 3 เม็ด นับประสาอะไรกับเจ้าบ้านกายารี่ในกมนี้ที่เกรดบอลต่ำกว่ามากมาย โอกาสที่เกมนี้อตาลันต้าจะบุกเก็บ 3 แต้มไม่น่าจะไกลเกินฝัน อยู่ต่อทีมที่เน้นรุกเป็นหลักนั่งลุ้นแล้วสบายใจ

 

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อตาลันต้า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ