วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 1 : ยอง อูเทร็ชท์ -vs- โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ( 11 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 1/1.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยอง อูเทร็ชท์ -vs- โก อเฮด อีเกิ้ลส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยอง อูเทร็ชท์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน กัลเก้นวาร์ด

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยอง อูเทร็ชท์ พ่ายติดต่อกันมา 5 เกมในลีกแล้ว สำหรับยอง อูเทร็ชท์ ซึ่งทำให้หล่นไปรั้งรองบ๊วยอยู่ในเวลานี้ เกมนี้มีปัญหาจัดทัพพอสมควร ที่แน่ๆจะไม่มี เยเรดี้ ฮิลเตอร์มัน และ โอดริสซุส เบลานาส ซึ่งควงแขนเดี้ยง ส่วน รายาน เอล อัซรัค กับ มิตเชล ฟาน รุยเยน ต้องเช็คฟิต แต่แนวโน้มพลาดมีสูง ยังดีที่แนวรุกมี นิค เวเนม่า พร้อมเป็นทีเด็ด

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ อยู่ลำดับ 3 โดยห่างจากทเวนเต้ ผู้นำแล้ว 10 แต้ม หากวันนี้สามารถเก็บ 3 แต้มได้ก็จะตามหลังเหลือ 7 คะแนน ด้านความพร้อมล่าสุดจะยังคงชวดใช้งาน ยอร์ด โอเวอร์กูร์ กองกลางวัย 30 ปีที่เดี้ยงอยู่ และก็เป็นแข้งรายเดียวที่หายหน้าไป ขณะที่แกนหลักที่เหลือทั้ง ปาโก้ ฟาน มัวร์เซล์ ,โทมัส เวอร์ไฮด์ ,ยาโรสลาฟ นาวาราติล และ อิสท์วาน บาคซ์ ยังพร้อมลงช่วยทีม

 

ทรรศนะ : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ไม่ชนะนัดนี้ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว เพราะตอนนี้คู่แข่งหมดสภาพจริงๆ ขนาดเจอทีมในกลุ่มเดียวกันยังแพ้ยับ ศักยภาพวันนี้ก็เหนือกว่าเจ้าบ้านพอสมควร และตอนนี้พวกเขาก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อไม่ให้โดนทิ้งไปไกล เชื่อว่าวันนี้ทีมเยือนจะทำได้ดีกว่า และจะชนะแบบเอาใจกองเชียร์สายเฉพาะกิจด้วย

 

ราคาบอล : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ