วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : แบรสต์ -vs- โอแซร์( 11 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แบรสต์ ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบรสต์ -vs- โอแซร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบรสต์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอแซร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : ฟรานซิส เลอ เบล

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แบรสต์ รองจ่าฝูงผลงานเริ่มกลับมาทำได้ดีอีกครั้ง ล่าสุดเก็บได้ 7 แต้มใน 3 นัด ส่วนสภาพทีมล่าสุดเหมือนจะไม่เป็นใจนักเพราะจะชวดใช้งาน แบร็งด็อง ชาร์ลด็องแน็ง ปราการหลังวัยรุ่นกับ แฮริส เบเกลบลา กองกลางแอลจีเรียที่ติดโทษแบนทั้งคู่ ซึ่งคาดว่า ฌ็อง กาสเตลเล็ตโต้ และ โธมัส อายาสเซ่ จะลงทำหน้าที่ตามลำดับ ส่วนความหวังประจำทีมคงหนีไม่พ้น เกตาน ชาบ็องนิเย่ร์ หัวหอกวัย 30 กะรัตที่กดไปแล้ว 17 เม็ดรอปิดบัญชีตามสูตร

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอแซร์ นัดล่าสุดทำได้เพียงแค่เสมอทีมบ๊วย เรดสตาร์ 0-0 สภาพความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาให้กวนใจและน่าจะมาในระบบบ 4-2-3-1 อีกครั้งด้วยการถ่าง ดาเนี่ยล มันชินี่ กับ โรแม็ง ฟิลิปโปตูห์ ออกไปทำหน้าที่เป็นปีกแบบเต็มตัวรอกระชากลากเลื้อยปั่นป่วนคู่แข่งโดยมี โมฮัมเหม็ด ยัตตาร่า แข้งผิวสีรอทำหน้าที่เป็นกองหน้าตัวต่ำรอป้อนบอลส่งให้ เรมี่ ดูกิม็องต์ ศูนย์หน้าเมืองน้ำหอม

 

ทรรศนะ : โอแชร์มาดีอยู่แท้ๆ ล่าสุดแนวรุกนัดกันหลุดฟอร์มจนยิงใครไม่ได้อีกครั้ง ส่งผลให้ไม่ชนะใน 2 เกมหลัง เกมเยือนคราวนี้เจอศึกหนัก เมื่อต้องบุกเยือนรองจ่าฝูง แบรสต์ หากเทียบผลงานกันแล้วในช่วงหลังก็ไม่ห่างกันเท่าไหร่ ถ้าแนวรุกทีมเยือนสามารถเร่งฟอร์มกลับมาได้ทันท่วงที ก็ไม่มีอะไรจะต้องไปกล้วเลย เกมนี้มองว่าโอแชร์จะสามารถฟื้นกลับมาได้อีกครั้งโดยการบุกแบ่งแต้มได้สำเร็จ

 

ราคาบอล : แบรสต์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ