วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : คัมบูร์ -vs- เอฟซี ออสส์ ( 01 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

 

ราคาต่อรอง : คัมบูร์ ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : คัมบูร์ -vs- เอฟซี ออสส์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คัมบูร์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ออสส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : คัมบูร์ สตาดิโอน

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คัมบูร์ ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดทั้งๆที่ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนรบกวนเลยก็ตามและด้วยฟอร์มการเล่นที่กำลังดิ่งลงเหวเช่นนี้เราคงได้เห็น อันดริเย่ ซิกานิค กับ ไทโรน คอนราด รับหน้าที่เป็นปีกคอยขับเคลื่อนเกมรุกทางริมเส้นโดยมี โรบ็อง มาวล็อน รับหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์คอยป้อนบอลส่งต่อให้กับ แซม เฮนดริก หัวหอกตัวใหม่ควานหาประตูแรกกับสโมสรใหม่ต่อไป

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ออสส์ ชนะมา 2 นัดติดต่อกัน จึงไม่แปลกใจเลยที่เกมนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นแต่อย่างใดโดยจะวางระบบ 5-3-2 เข้าสู้พร้อมกับถ่าง ดีน ฟาน เดอร์ สเลย์ กับ เฮนนอส อัสมีลาช สองแข้งชาวดัตช์ออกไปเล่นเป็นวิงแบ็กแบบเต็มตัว ส่วนแดนกลางจะใช้บริการห้องเครื่องตัวเก่งอย่าง ไบรอัน สมีท ที่นัดล่าสุดพังประตูได้คอยสร้างสรรค์เกมและสอดแทรกขึ้นมาทำประตูเช่นเดิม ในขณะที่แดนบนจะยังใช้งานดูโอ้วัยรุ่นอย่าง รักนาร์ ออรัทมาโกเย่นท์ กับ ฮูเซอิน โดกัน รอปิดบัญชีเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : คัมบูร์ได้เปรียบแค่ได้เล่นในบ้านเท่านั้นแต่ผลงานไม่ได้เรื่อง ตอนนี้ห่างหายชัยชนะมานานแล้ว เกมนี้มีออสส์ที่ผลงานกระเตื้องขึ้นใน 2 นัดหลังมาเยือน เรียกว่าเทียบฟอร์มกันแล้วเจ้าบ้านสู้ผู้มาเยือนไม่ได้ มองว่าเรตเปิดมาถึง 0.5 นั้นแพงใช่ย่อยกับทีมที่ร้างราชัยชนะมาอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าเกมนี้ ออสส์จะบุกมาเอาคืนได้จากเกมแรกที่เคยแพ้มา รองดีกว่าได้ลุ้นถึง 2 หน้า

 

ราคาบอล : คัมบูร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : ออสส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ