วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด -vs- เอ็มเมน ( 15 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

 

ราคาต่อรอง : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด -vs- เอ็มเมน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ผลงานในเกมล่าสุดบุกไปแพ้ อาแจ็กซ์ 0-4 และเป็นการแพ้ 4 เกมติดต่อกันแล้ว สภาพทีมเกมนี้มีขาดไปหลายรายอยู่ทั้ง ฌิบริล ดิอาเนสซี , โรเว่น คู๊ต, กาวิน ฟลิจเตอร์ และกองหน้าคนสำคัญ ฟินน์ สโต๊คเกอร์ส ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด แต่กับส่วนที่จะลงนั้นน่าจะยังจัด 4-3-1-2 ลงเล่นมีเพลย์เมคเกอร์ มาร์ค ไกเมอร์ส ปั้นเกมเป็นหลักที่กดไปแล้ว 5 ประตู 6 แอสซิสต์คนเดียวนำทัพ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็มเมน เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เฮราเคิ่ลส์ 1-1 ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถชนะมครมาแล้ว 4 เกมติด ส่วนสภาพทีมเกมนี้มีตัวเดี้ยงไม่ต่างกันมากกับเจ้าบ้านเพราะว่าทั้งกองหน้า นิคลาส ปีเดอร์เซ่น ,เกอร์ซอม คล็อค ,เอมิล บิจ์ลสม่า กับ ร็อบ ไดมัน แต่ที่พร้อมลงเล่นหลักๆก็มีดาวยิงตัวความหวัง จาฟาร์ อาริอาส ยืนคํ้าหน้าในแผน 5-4-1

ทรรศนะ : สภาพทีมมีดีมีเสียพอๆกัน ผลงานห็ไม่แตกต่างกันมากนัก อันดับก็ใกล้เคียงกัน เพราะฉะนั้นเกมนี้สูสีแน่นอนเมื่อองค์ประกอบรวมไม่แตกต่างกันซะขนาดนี้ สถิติการเจอกันเป็นเอ็มเมนที่ทำได้ดีกว่า มื่อบุกไม่แพ้มาอย่างนานนับตั้งแต่แพ้ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2013 เกมนี้มองว่าพวกเขาจะสามารถยันเสมอและรักษาสถิติที่ดีเหล่านั้นไว้ได้ต่อไป

ราคาบอล : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ