วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : กายารี่ -vs- ฟิออเรนติน่า ( 15 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : กายารี่ -vs- ฟิออเรนติน่า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กายารี่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ซาร์เดกน่า อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กายารี่ กำลังทำผลงานในบ้านได้ดีเมื่อชนะมา 2 เกมติด สภาพทีมเกมนี้จะไม่มีมิดฟิลด์คนสำคัญ ฟิลิปห์ บราดาริช ที่มาโดนแบนไปซะได้หลังสะสมใบเหลืองครบโควต้า และกับแข้งหน้าเดิมที่ยังเดี้ยง ส่วนที่จะลงนั้นยังมีเพลย์เมคเกอร์ นิโกโล่ บาเรลล่า ปั้นเกมกับ เจา เปโดร พร้อมให้ดาวยิง เลโอนาร์โด้ ปาโวเลตติ ล่าตาข่ายเหมือนทุกครั้งซึ่งกดไปแล้วในลีก 10 ประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟิออเรนติน่า ผลงานหลุดฟอร์มไปไม่น่าเชื่อในระยะหลัง สภาพทีมเกมนี้ต้องขาด 3 ตัวหลักไปที่ทั้งเจ็บและแบน งานนี้บอกเลยต้องปรับทัพกันเน้นๆ 3 จุด กับหลักๆส่วนที่จะลงนั้นแผงหลังยังอยู่ครบ นิโคล่า มิเลนโควิช, เกร์มัน เปซเซลล่า, วิตอร์ ฮูโก้, คริสเตียน บิรากี้ ส่วนแนวรุกก็เลือกใช้ จีโอวานี่ ซิเมโอเน่, หลุยส์ มูเรียล และ แชร์สัน

ทรรศนะ : กายารี่ทำผลงานในบ้านได้ดีขึ้น เจอทีมเยือนที่เริ่มหลุดฟอร์มถือว่ามีลุ้นเก็บแต้ม ซึ่งเรตออกมาให้ฟิออเรนติน่าเป็นต่อ ปป มองว่าเกมนี้เจ้าถิ่นที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจกับเกมในบ้าน ขนาดเจออินเตอร์ก็ยังชนะมาได้ถือว่าไม่ใช่เรื่องยากหากจะชนะคู่แข่งในวันนี้ได้อีก ฟิออเรนติน่า เองแนวรับก็มีปัญหาเสียประตูง่าย ดูแล้วอยู่รองได้เลย

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : กายารี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ