วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เดอ กราฟสคัป -vs- ดอร์เดรชท์ ( 25 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดอ กราฟสคัป -vs- ดอร์เดรชท์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดอ กราฟสคัป : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดอร์เดรชท์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadion De Vijverberg (Doetinchem)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เดอ กราฟสคัป 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในสำหรับความพร้อมไม่มีอะไรต้องกังวลพร้อมมาในระบบเก่งอย่าง 4-3-3 อีกครั้งพร้อมวาง ยอร์ดี้ โทมัสเซ่น ขึ้นไปยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าพร้อมขนาบข้างด้วยสองปีกฟอร์มแจ่มทั้ง โมฮาเหม็ด ฮัมดาอุย และ ราล์ฟ ชอนห์เย่นส์ ช่วยขับเคลื่อนเกมทางริมเส้นอีกที

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดอร์เดรชท์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านอันดับสุดท้ายของลีกเสียจริงๆหลังลงเตะไป 11 นัดเก็บไปได้เพียง 6 แต้มเท่านั้นเอง ด้านความพร้อมไม่มีทางเลือกต้องส่งทรีโอ้ในแผงกลางอย่าง เรนนี่ สมิทธิ์, ยารี่ ชูร์มันน์ และ โทมัส ค็อก คอยผนึกกำลังตรงกลางเพื่อป้ายบอลต่อให้กับ โทมัส ชาเลแคมพ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งรอล่าสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเดอ กราฟสคัป เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดอร์เดรชท์ เช่นกัน และสำหรับ อร์เดร็ชต์ บ๊วยลีกสู้สุดขาดใจเสียจริงๆเพราะถึงแม้จะแพ้รวดมา 4 นัดติดต่อกันแต่สกอร์ที่แพ้ส่วนใหญ่จะห่างแค่ลูกเดียวทั้งนั้นฉะนั้นถ้าคู่แข่งมาต่อเยอะๆรับรองบ๊วยลีกทีมนี้พารับทรัพย์แน่นอนเช่นเดียวกับวันนี้ที่ เดอ กราฟส์ชาป รองจ่าฝูงลีกเป็นฝ่ายต่อสูง1.5/2 แม้ทุกอย่างจะดูเหนือกว่าทุกด้านแต่ช่วงหลังการผลิตสกอร์ช่างน้อยซะเหลือเกินฉะนั้นเกมนี้ผมว่าต่อเยอะๆแบบนี้อย่าเสี่ยงเลยดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : ดอร์เดร็ชต์ แพ้ 2-3
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ