วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : โรด้า เจซี -vs- เอ็นเอซี เบรด้า ( 25 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : เอ็นเอซี เบรด้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรด้า เจซี -vs- เอ็นเอซี เบรด้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โรด้า เจซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็นเอซี เบรด้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Parkstad Limburg Stadion (Kerkrade)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โรด้า เจซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในความพร้อมล่าสุดต้องรอเช็กว่า โรมาริโอ้ โรช ปีกเมืองเบียร์จะได้มีส่วนร่วมในวันนี้หรือไม่หลังจากนัดล่าสุดถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งถ้าเจ้าตัวลงสนามไม่ได้จริงเชื่อว่า นิกกี้ ซูเร่น ในมีโอกาสลงโม่แข้งแทนที่สุด ด้านความหวังในการจบสกอร์คงหนีไม่พ้น อิเก้ อั๊กโบ้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็นเอซี เบรด้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านคราวนี้จะไร้เงาของ อาร์โน แวร์ชูเร่น กองกลางตัวปั้นเกมที่โดยใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามไปละต้องลุ้นอีกต่อว่าเกมนี้ใครจะได้ลงสนามเพราะขุมกำลังในแผงมิดฟิดล์ตอนนี้ไม่ได้มีใครดีไปกว่ากันเลย ในขณะที่ ซิดนี่ย์ ฟาน ฮอยจ์ดองค์ คอยเป็นตัวชูโรงสำหรับทีมเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโรด้า เจซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอ็นเอซี เบรด้า เช่นกัน และเอ็นเอซี เบรด้า แต่กลายเป็นว่าชั่วโมงนี้แขกรับเชิญทีมนี้ดันเล่นไม่ออกซะงั้นเพราะสะกดคำว่าชนะใครไม่เป็นมา 2 นัดซ้อนแถมล่าสุดยังต้องเสียกองกลางตัวปั้นเกมไปอีกด้วยบอกได้เลยครับว่าเกมนี้หนักหน่วงเช่นเดิม ดังนั้นกับราคาที่เปิดมา เอ็นเอซี เบรด้า ต่อ ปป. ผมไม่ขอเสี่ยงล่ะกันเพราะผลงานไม่ไหวจะเคลียร์ซึ่งต่างจาก เอ็นเอซี เบรด้า ที่ไม่แพ้ใครมา 4 นัดซ้อนนั่นเอง ฟันทิ้ง! รอง เอ็นเอซี เบรด้า จัดไปครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เอ็นเอซี เบรด้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ