วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเกาหลี ดิวิชั่น1 : ชอนบุกฮุนได -vs- ซองนัม เอฟซี ( 07 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเกาหลี ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : ชอนบุกฮุนได ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชอนบุกฮุนได -vs- ซองนัม เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชอนบุกฮุนได : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซองนัม เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Jeonju World Cup Stadium (Jeonju)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชอนบุกฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะมีแค่ ยุน ยอง-ซอน รายเดียวเท่านั้นที่ลงสนามไม่ได้เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ คิม โบ คยอง และลี ดอง กยอง กับ คิม อิน ซัง จะผนึกกำลังกันในแดนกลางพร้อมหนุนหลังหัวหอกอย่าง จูเนียร์ เนเกา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซองนัม เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสภาพทีมค่อนข้างโอเคเพราะจะขาดแค่ จอร์ดอน มุชต์ รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ คิม ซึง-จุน จะเป็นทีเด็ดในเกมรุกพร้อมผนึกกำลังกับ เนกูบา และ คิม จอง-จิน แดนกลางจะมี จุน-บอม คิม เป็นหัวใจสำคัญ

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ชอนบุกฮุนได เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ซองนัม เอฟซี และชอนบุกฮุนได เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนซองนัม เอฟซี ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ชอนบุกฮุนได ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ชอนบุกฮุนได ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ