วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : คอนซาโดล ซัปโปโร -vs- มัตซูโมโตะ ยามากะ ( 07 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : คอนซาโดล ซัปโปโร ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร -vs- มัตซูโมโตะ ยามากะ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มัตซูโมโตะ ยามากะ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Sapporo Dome (Sapporo)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอนซาโดล ซัปโปโร 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้สำหรับความพร้อมล่าสุดน่าจะยังไม่ได้ใช้งานโยชิฮิโร่ นากาโนะ ที่ยังต้องพักตัวจากอาการบาดเจ็บต่อไป ในส่วนการจับทัพวันนี้คาดว่าจะกลับมาใช้งานผู้เล่นชุดใหญ่ที่ต่างได้พักในบอลถ้วยได้ออกกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งด้วยการส่งชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวเก่งที่เพิ่งสลัดคราบเดี้ยงหายเจ็บกลับมาพร้อมปั้นเกมรุกอีกครั้งโดยมีคาซูกิ ฟูกาอิ คอยช่วยเพื่อชงบอลส่งต่อให้กับแนวรุกที่จะมีเจย์ โบทรอยด์ และแอนเดอร์สัน โลเปซ และมูซาชิ ซูซูกิ ที่พร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัตซูโมโตะ ยามากะ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านนัดนี้สภาพทีมล่าสุดจะยังขาดเพียงแค่ยามาโตะ มาชิดะ ที่เจ็บไปตั้งแต่ต้นซีซั่นและเช่นเดียวกับเจ้าบ้านเลยลก็คือเกมนี้พร้อมกลับมาใช้นักเตะชุดที่ดีที่สุดอีกครั้งด้วยการฝากฝังเกมรุกไว้ที่ทาโร่ ซูกิโมโตะ กับยูโซะ อิวากามิให้กับทีมเป็นที่เรียบร้อยพร้อมรับหน้าที่เป็นตัวเชื่อมเกมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมีเลอันโดร เปย์เรร่า ที่ฟอร์มกำลังมา

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านคอนซาโดล ซัปโปโร เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนมัตซูโมโตะ ยามากะ และด้านทีมเยือน ที่ไม่ว่าบอลลีกหรือบอลถ้วยก็ยังห่วยแตกไม่มีเปลี่ยนแปลงกันรันตีด้วยไม่ชนะใครเลยตลอด 5 นัดหลังรวมทุกรายการแถมการเล่นนอกบ้านมักแพ้ให้เห็นเสมออยู่เป็นประจำอีกด้วย ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่อ 0.5 สำหรับผมไม่มีอะไรต้องกังวลแนวรุกกลับมาพร้อมหน้าเช่นนี้เตรียมจบสกอร์ได้ตลอดเวลาล่ะครับ

เรตราคาเปิดที่ : คอนซาโดล ซัปโปโร ต่อ 0.5
ฟันธง : คอนซาโดล ซัปโปโร ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ