วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : เอฟซี โตเกียว -vs- วิสเซล โกเบ ( 15 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เอฟซี โตเกียว ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โตเกียว -vs- วิสเซล โกเบ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี โตเกียว : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิสเซล โกเบ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Ajinomoto Stadium (Chōfu)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะมีขาดหลายรายอยู่ได้แก่ ทาเคฟูสะ คุโบะ และโก ฮาตาโนะ และกับ มาโกโตะ โอกาซากิ ที่ติดภาระกิจทีมชาติทั้งหมด โดยต้องปรับทัพบ้างตรงนี้แต่ยังเล่น 4-4-2 เหมือนเดิมนำโดย ดีเอโก้ โอลิเวียร่า ดาวยิงชาวบราซิล ที่กดไปแล้ว 7 ประตูล่าตาข่ายกับเคนซิเกะ นากาอิ เหมือนนัดก่อน

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิสเซล โกเบ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้งานงอกเลยเมื่อมีตัวหลักแบนอย่าง เซร์กี้ ซัมเปร์ กับ ดังเคลอร์ทำให้ต้องปรับทีมกันไปในแผน 3-4-2-1 นำโดยหน้าเป้า ตัน เด ซูซ่า และ ดาบิด บีญ่า ผนึกกำลังกันที่ยิงรวมกันไป 13 ประตูตอนนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอฟซี โตเกียว เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนวิสเซล โกเบ และส่วนคู่นี้ผลงานสวนทางกันอยู่พอตัวเลย เป็นเจ้าบ้านโตเกียว เอฟซี จ่าฝูงที่ผลงานกำลังร้อนแรงหลังเตะไป 14 นัดมี 33 แต้ม กับ 5 เกมหลังก็ชนะไปได้ถึง 4 นัด แน่นอนทีมดูมีความมั่นใจอย่างมากทั้งเกมรุกที่คมและเกมรับที่เหนียวแน่น ไม่เหมือนผู้มาเยือนโกเบ ที่ชนะเกมเดียวจาก 5 เกมหลัง และอันดับก็อยู่ห่างโซนตกชั้นอยู่แต้มเดียวด้วย อีกทั้งโกเบเหมือนจะมีดีแค่เก็บแต้มได้ในรัง กับงานนี้ราคาบอลเปิดมาที่ครึ่งควบลูกด้วยแล้ว ยังไงก็ต้องจัดต่อไปกับจ่าฝูงเพราะนาทีนี้เครื่องกำลังติด อย่าได้ไปขว้างเขาเลย ดูแล้วชัยชนะไม่น่าหนีเจ้าถิ่นไปไหน

เรตราคาเปิดที่ :  เอฟซี โตเกียว ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เอฟซี โตเกียว ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ