วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : ชิมิสุ เอส-พัลส์ -vs- โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ( 15 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชิมิสุ เอส-พัลส์ -vs- โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชิมิสุ เอส-พัลส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  IAI Stadium Nihondaira (Shizuoka)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในทีมวันนี้มีขาดไปสองแกนหลักอย่าง ฮิเดกิ อิชิเงะกับ เรนาโต้ ออกุสโต้ ที่มาเจ็บไปทำให้ต้องปรับทีมเลยจุดนี้ แต่ที่จะลงนั้นก็ยังพร้อมในแผน 4-2-3-1 นำโดยดาวยิงชาวบราซิล ดั๊กลาส เล่นหน้าเป้ากดไปแล้ว 4 ประตูล่าตาข่ายต่อเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 จะไม่มี โคจิ มิโยชิ ที่ไปรับใช้ชาติ โดยนอกนั้นทุกตำแหน่งยังพร้อมและไม่ปรับทีมมากกับ 4-2-3-1 นำโดยสองแกนหลักชาวบราซิลอย่าง มาร์คอส จูเนียร์ กับ เอดิการ์ จูนิโอ้ ล่าตาข่ายที่กดรวมกันไปแล้วที่ 13ประตู จัดว่าคมเลย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และคู่นี้จากอันดับแล้วบอกเลยห่างกันสุดกู่ เป็นเจ้าบ้านที่ล่าสุดนั้นยังรั้งบ๋วยอยู่เตะไป 14 นัดมีเพียง 13 แต้ม แต่กับฟอร์มแล้วดูกระเตื้องขึ้นมาอยู่เพราะไม่มีพ่ายมาเป็นเกมที่ 4 แล้ว แต่ไม่ง่ายเมื่อต้องเปิดบ้านพบมารินอสที่กำลังบินสูงเลยบนหัวตาราง และในลีกก็ชนะมา 4 จาก 5 นัดหลังด้วย แน่นอนว่าผลงานแบบนี้ดูมั่นใจเอามากๆ กับเรทราคาบอลเปิดที่เปิดมาไม่แพงที่โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 0/0.5 ยังไงก็เสี่ยงจัดต่อไปก่อนกับทีมเยือนเพราะดูทรงบอลแล้ว ครบเครื่องกว่ามากนาทีนี้ยังไงก็ขอฝากไว้

เรตราคาเปิดที่ :  โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ