วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : ชิมิสุ เอส-พัลส์ -vs- เอฟซี โตเกียว ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เอฟซี โตเกียว ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชิมิสุ เอส-พัลส์ -vs- เอฟซี โตเกียว

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชิมิสุ เอส-พัลส์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี โตเกียว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : IAI Stadium Nihondaira (Shizuoka)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชิมิสุ เอส-พัลส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในส่วนตัวขาดไปเลยแน่ๆคือ ฮิเดกิ อิชิเงะ กับยูจิ โรคุตัน ที่ยังเจ็บ ส่วนที่จะลงเล่นนั้นแผนยังเป็น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และมีตัวเก่งอย่างเรนาโต้ ซานโต๊ส ห้องเครื่องทีมชาวบราซิลคนเดิม กับมีดาวยิง ดักลาส เพื่อนร่วมชาติเป็นดาวยิงของทีมที่ 7 ลูกตอนนี้ซึ่งดูคมทีเดียว

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี โตเกียว 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านความพร้อมใจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคียวสึเกะ ทางาวะ กับ โยชิทาเกะ ซูซูกิ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพในแผน สี่-สี่-สอง เคนซึเกะ นากาอิ จะรับหน้าที่ล่าสกอร์คู่กับ ดีเอโก้ โอลิเวียร่า

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านชิมิสุ เอส-พัลส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอฟซี โตเกียว เช่นกัน และทีมชิมิสุ เอส-พัลส์ ผลงานดีขึ้นในช่วงหลังเพราะชนะได้บ่อเลยทำให้ตอนนี้ทิ้งห่างโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ที่ 14 แล้ว วันนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านซึ่งสถิติดีมากชนะมา 4 เกมรวดแล้วในทุกรายการ แต่ขอบอกเลยว่าวันนี้ไม่ง่ายเพราะต้องรับมือกับทีมจ่าฝูงอย่าง โตเกียว ที่กำลังต้องการที่ระบายอารมณ์สุดๆ เพราะล่าสุดโดน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กดคาบ้านมา 3-0 ดูแล้ว ชิมิสึ มีสิทธิ์เป็นเหยื่อได้ แถมชื่อชั้นและสถิติการเจอกันทีมเยือนก็ค่อนข้างจะข่มกว่าด้วย

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี โตเกียว ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอฟซี โตเกียว 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ