วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : วิสเซล โกเบ -vs- โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิสเซล โกเบ -vs- โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิสเซล โกเบ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : NOEVIR Stadium Kobe (Kobe)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิสเซล โกเบ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในอันดับตอนนี้หล่นไปอยู่ที่15 เป็นที่เรียบร้อยมี 21แต้ม อันดับอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่อันดับเดียวแถมคะแนนนำเพียบ 4แต้มเท่านั้น ส่วนความพร้อมผู้เล่นดีหน่อยมีปัญหาแค่ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวเก่งที่ผ่าตัดหูลงเล่นไม่ได้หลายนัดแล้ว อย่างไรก็ตามทีมยังมี ดาบิด บีย่า และเวลลิงตัน พร้อมประจำการ แผนการเล่นวาง สี่-สี่-สอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านผลงานทำได้ดีมากชนะรวด3เกมติดเก็บเพิ่มเป็น 36แต้มจาก 19นัดรั้งรองจ่าฝูงและมีโอกาสขยับทำแต้มเท่า เอฟซี โตเกียว ที่มี39คะแนน ส่วนความพร้อมผู้เล่น เรียว ทากาโนะ กองหลังอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัด 11ตัวจริงเกมนี้น่าจะวางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ธีราทร บุญมาทัน พร้อมประจำการแบ็กซ้าย กองหน้าเอดิการ์ ชูนิโอ เป็นตัวเลือกแรก

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวิสเซล โกเบ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เช่นกัน และโกเบผลงานไม่ได้เรื่องเลยแพ้มาสองเกมติดต่อกัน ทว่าเกมเหย้าพวกเขาแข็งแกร่งใช้ได้ชนะ 2 เกมติดและ 4 นัดหลังไม่แพ้ใครเลย มารินอสอาจจะเล่นดีและกำลังต้องการสามแต้มเพื่อลุ้นจ่าฝูง ทว่าเกมเยือนถือว่าเป็นจุดอ่อนในฤดูกาลนี้ 5 ทริปหลังแพ้ถึง 4 นัด เกมรับเสียประตูเยอะมาสองนัดติด เกมนี้โกเบน่าจะกลับมาได้วางเจ้าบ้านไม่ผิดหวัง

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : วิสเซล โกเบ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ