วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : คอนซาโดล ซัปโปโร -vs- เอฟซี โตเกียว ( 24 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร -vs- เอฟซี โตเกียว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนซาโดล ซัปโปโร : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี โตเกียว : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Sapporo Dome (Sapporo)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน: คอนซาโดล ซัปโปโร 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในตัวที่ขาดไปจะมี นาโอกิ อิชิกาว่า กับคาซูกิ ฟูกาอิ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจดทัพพวกตัวหลักๆ อย่าง อันแดร์สัน โลเปส และมูซาชิ ซูซูกิ และชนาธิป สรงกระสินธ์ และเจย์ โบธอยด์ ลงได้ตามปกติ

ฝั่งทีมเยือน: เอฟซี โตเกียว 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านเกมนี้รวมๆแล้วก็ยังพร้อมและจัดทีมแผน สี่-สี่-สอง ลงเล่น นำโดย เคนซึเกะ นากาอิ ที่เหมาคนเดียวสองประตูนัดก่อนและยิงรวมไป 6ลูก ยืนล่าตาข่ายคู่ ดีเอโก้ โอลิเวียร่า ดาวยิงชาวบราซิลที่คมไม่แพ้กันที่ 10ประตูในลีก คอยประสานงานกันตรงนี้

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านคอนซาโดล ซัปโปโร เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี โตเกียว เช่นกัน และคอนซาโดล ซัปโปโรผลงานไม่ดีเลย แต่11ตัวจริงที่ดีที่สุดยังพร้อมลงสนาม นัดนี้เล่นในรังตัวเองด้วย ซึ่งสถิติ 5เกมหลังชนะ 2 ส่วนเอฟซี โตเกียวผลงานอาจจะดี เกมเยือนล่าสุดก็เอาชนะได้ แต่ว่าภาพรวมฟอร์มนอกบ้านไม่ดี 4เกมล่าสุดแพ้ถึง2นัด สถิติเจอกันล่าสุดที่สนามแห่งนี้คอนซาโดล ซัปโปโรยิงยับ นัดนี้โอกาสมีแม้ไม่ง่ายแต่คอนซาโดล ซัปโปโรน่าจะใช้เกมรุกที่ดุดันในรังบดเอาชนะได้

ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : คอนซาโดล ซัปโปโร ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ