วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : แบงค็อก ยูไนเต็ด -vs- การท่าเรือ เอฟซี ( 24 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

 

ราคาต่อรอง : แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบงค็อก ยูไนเต็ด -vs- การท่าเรือ เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบงค็อก ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ การท่าเรือ เอฟซี : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Thammasat Stadium (Pathum Thani)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน: แบงค็อก ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีพีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และทริสตอง โด และเนลสัน โบนิญ่า และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ส่งผลให้ประสิทธิภาพการเล่นของพวกเขาลดลงไปมากพอสมควร เกมนี้คาดว่าจะจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้ นำทีมมาโดยเอเวอร์ตัน และสรรวัชญ์ เดชมิตร และวานเดอร์ หลุยซ์ และชนานันท์ ป้อมบุปผา ลงสนามในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน: การท่าเรือ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มีสุมัญญา ปุริสาย ที่บดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน นำทีมมาโดยเอเลียส ดอเลาะ และโรลันโด้ บล็คเบิร์น และบดินทร์ ผาลา และโก ซุล-กิ และโจซิมาร์ ลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมการท่าเรือ เอฟซี เช่นกัน และสำหรับราคาเปิดออกมาให้แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5 เมื่อเห็นแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง รอง ทีมเยือนดีกว่าครับเพราะทัพ การท่าเรือ เอฟซี ฟอร์มแรงมากๆ บวกกับสถานการณ์ภายในทีมของ แบงค็อก เสียตัวผู้เล่นหลักหลายรายทำให้ภาพการเล่นลดลงไปเป็นอย่างมาก ผิดกับทีมเยือนที่แข็งแกร่งทั่วแผ่น ฉะนั้นเกมนี้เลือกเชียร์การท่าเรือ เอฟซี ดีกว่าครับ

ราคาบอล : แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 3-1 
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ