วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเช็ค ดิวิชั่น1 : สปาร์ต้า ปราก-vs-ซลิน ( 08 เม.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเช็ค ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : สปาร์ต้า ปราก ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปาร์ต้า ปราก-vs-ซลิน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปาร์ต้า ปราก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซลิน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Generali Arena (Praha)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ปราก 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะขาดทาลา เบน ชาอิม กองกลางชาวที่เจ็บในเกมกับยาโบลเนค คาดวูคาดิน วูคาดิโนวิช จะได้ลงเล่นแทน ตามแผน สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง มีเบนจามิน เท็ตเทห์ รับบทกองหน้าตัวเป้า ตัวทำเกม4ตัวมีวูคาดิโนวิช และเกลอร์ ค็องก้า และนิโคแล สตานซิอู และกับสรัน พลาฟซิช ส่วนตัวแนวรับหน้าแผงหลังยังคงเป็นมาร์ติน ฟริเด็ก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซลิน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้กับผลงานระยะหลังในลีกฟอร์มเริ่มตกลงไปอีกรอบ เพราะไม่สามารถชนะทีมไหนมาและแพ้ติดต่อกันอีก3นัดหลัง และฟอร์มเกมเยือนยังต้องลุ้นหนักมาตลอด ทำให้เกมนี้เจ้าบ้านดูเป็นต่อมาก และอาจจะเก็บชัยได้ทันที

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสปาร์ต้า ปราก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนซลิน และด้านสปาร์ต้า ปราก เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนซลิน ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านสปาร์ต้า ปราก ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  สปาร์ต้า ปราก ต่อ 1/1.5
ฟันธง : สปาร์ต้า ปราก ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ