วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1 : วิสล่า พล็อค-vs-สลาสค์ วรอคลาวน์ ( 08 เม.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิสล่า พล็อค-vs-สลาสค์ วรอคลาวน์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิสล่า พล็อค : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สลาสค์ วรอคลาวน์: ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadion im. Kazimierza Górskiego (Płock)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วิสล่า พล็อค 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในผลงานที่ได้ผ่านมานั้น จากห้าเกมหลัง เก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเช่นกัน และแพ้ถึง3นัด เสมอได้1นัดเกมนอกบ้าน และเหมือนว่าเกมที่แพ้นั้นจะเป็นเกมในบ้านเลยทั้งหมด รวมๆแล้วจากที่ได้ดูฟอร์มของทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างแย่มาก โดยเฉพาะด้านทีมเยือน และเกมนี้เหมือนจะไม่มีทีมไหนที่ทำประตูได้

วิเคราะห์ทีมเยือน : สลาสค์ วรอคลาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านผลงานที่ได้ผ่านมานั้น จากห้าเกมหลังเก็บชัยได้เพียงสองเกมเท่านั้นเอง และเสมอได้ในบ้านอีกสองเกมติด และเกมล่าสุดนั้นเป็นฝ่ายได้บุกไปเยือนได้แพ้0-1ให้กับจาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก ที่เป็นเจ้าบ้าน และก่อนหน้านี้สะดุดไปอีก1นัดในสนามกลาง จากดูรวมๆแล้วฟอร์มในตอนนี้ดูแล้วแย่อยู่มาก

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน วิสล่า พล็อค เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ สลาสค์ วรอคลาวน์ และฟอร์มห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้ เสมอ แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : วิสล่า พล็อค ชนะ1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ