วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นซ์คัพ : ลีลล์ -vs- โซโซซ์ ( 7 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นซ์คัพ

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 1.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีลล์ -vs- โซโซซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลีลล์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โซโซซ์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  สต๊าด ปิแอร์ มัวรอย

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลีลล์ เพิ่งแพ้เกมในบ้านเป็นนัดแรกในเกมลีกนัดล่าสุด ต่อ ตูลูส 1-2 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะยังไม่มี อดาม่า ซูมาโอโร่ , ฟาเรส บาห์ลูลี่, รุย ฟอนเต้ และ เซก้า ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามส่วนขุมกำลังรายอื่นๆ ฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ โชนาต็อง อีโกเน่ , โชนาต็อง บัมบ้า และ นิโคลัส เปเป้ ลงสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง ราฟาเอล เลเยา ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โซโซซ์ ชนะ ลอริยองต์ มา 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่ากุนซือ โอมาร์ ดาฟ จะวางหมากในระบบ 4-5-1 แดนกลางใช้ ฌองโด ฟุคส์ กับ โซฟิยาน ดาฮาม และ เอลิชา โอวูซู ผนึกกำลังร่วมกันคอนสนับสนุน เออร์เมดิน เดมิโรวิช ดาวยิงบอสเนียฯลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ลีลล์ฟอร์มในบ้านกำลังป่วยเมื่อไม่ชนะมา 4 เกมล่าสุดถึงขนาดแพ้เลยซึ่งถือว่าก่อนหน้านั้นคือจุดขายเพราะชนะมารวดจนทำคะแนนอยู่กลุ่มบนตารางลีกเอิง แต่เกมนี้ได้พักเบรกมาเล่นในบอลถ้วยเจอ โซโซซ์ ทีมระดับล่าง ทำให้มีโอกาสที่จะเรียกความมั่นใจของนักเตะกลับมา หากชนะ และมองว่าด้วยเกรดบอลที่ห่างกันพอสมควรมีโอกาสสูงทีเดียว เรตอาจจะมองดูไม่น่าพิศมัยในเกมบอลถ้วยที่มีพลิกให้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่คาดว่าเกมนี้ชนะแน่ถึงแม้อาจจะเสี่ยงแหว่งแต่ลุ้นสนุกกว่านั่นเอง

เรตราคาเปิดที่ : ลีลล์ ต่อ 1.25
ฟันธง : ลีลล์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ