วิเคราะห์บอล ฟุตบอลซุปเปอร์ลีกโปรตุเกส : ทอนเดล่า -vs- สปอร์ติ้งลิสบอน ( 7 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลซุปเปอร์ลีกโปรตุเกส

ราคาต่อรอง : สปอร์ติ้งลิสบอน ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ทอนเดล่า -vs- สปอร์ติ้งลิสบอน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ทอนเดล่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ติ้งลิสบอน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  เชา คาร์โดโซ่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ทอนเดล่า โดย จอห์น อาลอยซี่ กุนซือของทีมที่พาลูกทีมเก็บชัยชนะมาได้สามเกมติดรวมทุกรายการ โดยเกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เเบร็ตต์ ฮอลแมน เเนวรุกประสบการณ์สูงที่ยังสลัดอาการเดี้ยงไม่ได้ แต่กำลังรบที่เหลือพร้อมลุยกันอยู่นานเเล้ว คาดว่านัดนี้ โฉมหน้าของ 11 ตัวจริง จะนำทีมมาโดย อดัม แท็กการ์ต ดาวยิงผู้ที่กำลังร้อนแรงในตอนนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอร์ติ้งลิสบอน โดยการนำทัพของกุนซือ มาร์เซล ไกเซอร์ กลับมาชนะต่อเนื่องอีกครั้ง โดยล่าสุดชนะ เบเลเนนส์ มา 2-1 ทำให้ชนะรวด 2 แมตซ์ติดแล้ว ส่วนความพร้อมจะไม่มีเฟรดี้ มอนเตโร่กองหน้าโคลอมเบีย โรแบร์โต้ บัตตาย่า และ เวนเดล ซึ่งเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่ยังมี บาส ดอสต์ ดาวยิงประจำทีม นานี่ และโจวาเน่ คาบราล เป็นสามประสานกองหน้า

ทรรศนะ : ลิสบอนผูกขาดชัยชนะต่อเจ้าบ้านในยามเจอกันในเกมบุกเยือนมาแล้ว 3 นัดติดยิ่งฟอร์มตอนนี้แนวรุกกำลังโหดยิงได้เป็นกอบเป็นกำ ถึงแม้ว่าทอนเดล่าจะทำผลงานได้ดีเมื่อชนะ 3 แมตซ์ติดในทุกรายการ แต่เนื่องด้วยเกรดบอลที่ห่างกันพอสมควร เกมนี้ยากที่จะต้านทานทีมเยือนได้อยู่ เรตเปิดมาก็ไม่มากแค่ 1 ลูกทำให้มองว่าน่าต่อยิ่งนัก เต็มที่อาจจะแค่ลุ้นฟรีโดยไม่เสียหายก็เท่านั้น

เรตราคาเปิดที่ : สปอร์ติ้งลิสบอน ต่อ 1
ฟันธง : สปอร์ติ้งลิสบอน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ