วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ : สตารส์บูร์ก-vs-บอร์กโดซ์ ( 30 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ

ราคาต่อรอง : สตารส์บูร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตารส์บูร์ก-vs-บอร์กโดซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตารส์บูร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บอร์กโดซ์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade de la Meinau (Strasbourg)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สตารส์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี โฌนาส มาร์กแต็ง และอิดริสส์ ซาดี้ และเฌเรมี่ กริมม์ และลิโอเนล คาโรล ที่บาดเจ็บ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน ด้วยแผน ห้า-สี่-หนึ่ง แดนกลางใช้ อาเดรียง โธมัสสัน จับคู่ปั้นเกมกับ ยูสซูฟ โฟฟาน่า ส่วนแดนหน้าจะเป็น ลูโดวิช อายอร์เก้ ที่พร้อมลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์กโดซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกม พวกเขาจะไม่มี ปาโบล และเซย์ดู ยุสซูฟ และนิโคลัส เดอ เปรวิลล์ และยุสซุฟ ซาบาลี ที่บาดเจ็บทั้งหมด ไม่สามารถลงสนามได้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ในเกมนี้ คาดว่าพวกเขาจะจัดทัพใน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางใช้ โตม่า บาซิช และฟร็องซัวส์ กามาโน่ และยานน์ คาราโมห์ ที่คอยทำเกมรุก ให้ตัวเก่งอย่างอันเดรียส คอร์เนลิอุส เช่นกัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สตารส์บูร์ก ทีมอันดับ5 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ บอร์กโดซ์ ทีมอันดับ12 และราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้าน ต่อ 0/0.5 เมื่อดูแล้วทางเจ้าบ้านยังดีที่สุดครับ เพราะสตราส์บูร์ก ช่วงหลังฟอร์มกำลังมาดี ชนะมา 4เกมติด แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งหลังก็เป็น สตราส์บูร์ก ที่เก็บชัยชนะได้ทั้ง 2นัด สถิติเหนือกว่ากันอย่างชัดเจน เกมนี้อยู่เชียร์เจ้าบ้านโอกาสชนะมีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : สตารส์บูร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สตราส์บูร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ