วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ดิวิชั่น2 : เบนฟิก้า B-vs-อารัวก้า ( 30 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ดิวิชั่น2

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า B ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบนฟิก้า B-vs-อารัวก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบนฟิก้า B : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อารัวก้า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Caixa Futebol Campus (Seixal)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เบนฟิก้า B 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะไม่มีปัญหาตัวเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมต่อจาก 4 แข้งที่เดี้ยงก่อนหน้านี้โดยเฉำาะตัวหลักอย่าง ลูโบเมียร์ เฟย์ซา กับ เอดูอาร์โด้ ซัลบิโอ้ ที่ไม่พร้อมใช้งาน ส่วนการจัดทัพน่าจะมาในแผน สี่-สาม-สาม ในแผนเก่งโดยมี ฟรังโก้ แชร์บี้ และฮาริส เซเฟโรวิช รวมถึง ปิซซี่ ลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อารัวก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บก่อนเกมเจอของแข็งนัดนี้และพร้อมขนชุดหลักขาประจำไล่ตั้งแต่แดนกลางจะวาง ซีฟาส มาเลเล่ คอยทำเกมให้บรรดาตัวรุกทั้ง อันเดร บูเกีย และอาดิลิโอ้ ซานโต๊ส ที่พร้อมในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเบนฟิก้า B เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอารัวก้า และด้านเบนฟิก้า B เป็นต่อบวกกับการเจอทีมต่ำชั้นกว่าอย่าง อารัวก้า เพราะจะว่าไปอันดับในตารางลีกของผู้มาเยือนใช่ว่าจะเป็นทีมหัวแถวเพราะรั้งอันดับ13ในเวลานี้ แต่มองการแข่งขันนัดนี้ฝั่ง เบนฟิก้า B ไม่ได้พร้อมจะใส่ชนิดเต็มร้อยอยู่แล้วเพราะมีโปรแกรมหนักๆรออยู่ในสัปดาห์หน้า และด้วยราคาแค่ยิงขาดข้ามกำแพงได้แค่เสมอ มองเกมนี้คงแค่ประคองเก็บชัยเท่านั้น จึงขอเลือกเชียร์ทางทีมเยือนอย่างอารัวก้า เข้าท่ากว่าเยอะครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบนฟิก้า B ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง อารัวก้า เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ