วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเม็กซิโก คัพ : เนกาซ่า-vs-คลับ อเมริกา ( 15 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเม็กซิโก คัพ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนกาซ่า-vs-คลับ อเมริกา

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เนกาซ่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คลับ อเมริกา : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Victoria de Aguascalientes (Aguascalientes)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เนกาซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในฟอร์มนัดเปิดฤดูกาลถือว่าทำได้สวยด้วยการเก็บสามแต้มมาได้ สำหรับความพร้อมล่าสุดจะขาดเพียงแค่ อันเดรียส อันดราเด้ แนวรับตัวใหม่ที่ยังคงเดี้ยงอยู่ ส่วนการนักเตะเหลืออยู่ในสภาพฟิตเต็มถังด้วยการส่งนักเตะใหม่อย่าง ออสวัลโด้ มาร์ติเนส กับ เฆซุส อิสิยาร่า ที่นัดประเดิมสนามซัดให้กับต้นสังกัดใหม่ไปคนล่ะลูกรอสอดแทรกขึ้นมาพังประตูตามเดิมเช่นเดียวกับ เจฟเฟอร์สัน ดูเก้ หัวหอกตัวใหม่ที่เตรียมยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : คลับ อเมริกา 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านฝั่งผู้มาเยือนถือว่าลงเตะช้ากว่าทีมอื่นเพราะยังไม่ได้ลงหวดนักแรกเลย ซึ่งเกมวันนี้เตรียมประเดิมใช้งานนักเตะใหม่อย่าง โรเจอร์ มาร์ติเนซ ที่เคยค้าแข้งในลา ลีกา กับสโมสรบียาร์เรอัล ลงโชว์ฝีเท้าร่วมกับนักเตะเก่าอย่าง ดิเอโก้ ไลเนซ กับ โอริเบ้ เปรัลต้า ที่ฤดูกาลล่าสุดยิงไปกันคนล่ะ 5 ลูกลงทำหน้าที่ล่าปาะตูเช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเนกาซ่า ทีมอันดับ16 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคลับ อเมริกา ทีมอันดับ2 เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านเปิดลีกได้สวยหรูแบบสุดด้วยการเอาชนะมาแบบสบายๆแถมปีนี้นักเตะใหม่ที่เสริมทัพเข้ามาดันระเบิดฟอร์มในเกมนัดแรกทันทีเรียกได้ว่าทุกอย่างลงตัวแบบสุดๆ ในส่วนคลับ อเมริกา ทีมเยือนยังไม่ได้ลงเตะเกมลีกอย่างเป็นทางการเลยถึงแม้ปีนี้จะเสริมทัพได้น่าสนใจแต่ผมเชื่อว่าอะไรหลายๆอย่างยังไม่เข้าที่อย่างแน่นอนและมันคงจะเป็นงานยากในทริปเยือนคราวนี้ สรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดให้ เสมอ แต่เกมนี้เป็นนัดเปิดสนามของพวกเขาผมเชื่อว่าเครื่องยังไม่ร้อนแรงแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เนกาซ่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ