วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : ลูตัน ทาวน์ -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ( 15 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ

 

ราคาต่อรอง : ลูตัน ทาวน์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลูตัน ทาวน์ -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูตัน ทาวน์ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เคนิลเวิร์ธ โร้ด

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลูตัน ทาวน์ เกมนี้กุนซือ ไมเคิล ฮาร์ฟอร์ด อาจจะต้องปรับแนวรุกเพราะ แดนนี่ ฮิลตัน กองหน้าตัวเก่งติดโทษแบนจากเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนแดนกลาง แอนดรูว์ ชินนี่ ก็เป็นอีกรายที่ใช้งานไม่ได้เนื่องจากสะสมเหลืองครบโควต้า คาดว่า อลัน แม็คคอร์แม็ค จะเข้ามาเสียบแดนกลาง กองหน้ายังมี แฮร์รี่ คอร์นิค กับ เจมี่ คอลลินส์ พร้อมประจำการ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เกมล่าสุดเพิ่งออกไปโดนฮัลล์ ซิตี้ ยำใหญ่ 0-3 ทำให้ตอนนี้ไม่ชนะใครติดต่อกัน 4 นัดแล้ว นัดนี้ต้องออกมาเล่นนอกบ้านอีกนัด โดยกุนซือ สตีฟ แอ็กนิว น่าจะปรับแนวรับบางตำแหน่ง มอร์แกน ฟ็อกซ์ กับ แอชลี่ย์ เบเกอร์ น่าจะได้ออกสตาร์ทตัวจริง ขณะที่แนวรุก มาร์โก มาติอัส กับ ลูคัส เจา ยังพร้อมออกสตาร์ทคู่กันในการล่าตาข่ายโดยทั้งคู่ยิงรวมไปแล้ว 11 ประตู

 

ทรรศนะ : ถึงแม่ว่าลูตันจะอยู่ในลีกที่ต่ำกว่า แต่พวกเขาก็เป็นถงรองจ่าฝูงของลีกวัน ซึ่งแตกต่างจากเว้นเดย์ที่อยู่อันดับกลุ่มล่างตารางของลีกแชมป์เปี้ยนชืฟ เทียบฟอร์มกันแล้วไม่ห่าง แถมยังได้เปรียบที่ได้เล่นในถิ่นด้วย แต่เกมนี้นกเค้าแมวก็คงไม่ยอมเสียศักดิ์ง่ายๆ อย่างน้อยก็ลุ้นให้ไม่แพ้ไว้ก่อนในเวลา 90 นาที มองว่าเกมนี้โอกาสน่าจะเสมอเหมือนเกมแรก

 

ราคาบอล : ลูตัน ทาวน์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ