วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยอรมันลีกา 3 : เวเฮ่น เวียสบาเด้น-vs-เออร์ดิงเก้น ( 17 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยอรมันลีกา 3

ราคาต่อรอง : เวเฮ่น เวียสบาเด้น ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวเฮ่น เวียสบาเด้น-vs-เออร์ดิงเก้น

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวเฮ่น เวียสบาเด้น : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เออร์ดิงเก้น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  BRITA-Arena (Wiesbaden)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เวเฮ่น เวียสบาเด้น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในผลงานของทีมเจ้าบ้าน เอ็กเซลซิเออร์ เองในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่า พวกเขาทำผลงานภาพรวมได้ ยังไม่ถึงกับดีนัก แต่ถ้าดูเฉพาะกับเกมในบ้านนั้นก็ถือว่า เกมในบ้านช่วงหลัง ทำผลงานได้ค่อนข้างดี2เกมหลังในบ้านเก็บชัยรวดมาได้2เกมติดต่อกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออร์ดิงเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านเกมนี้ไม่มีมิคาเอล อันเดอร์สัน กับ เดเซวิโอ เพย์น สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ส่วนที่เยอร์เก้น มัทไธค์ ติดโทษอยู่โอกาสจึงตกเป็นของโธมัส อูเด้ ค็อตเต้ และเซียบี้ โฮเรมันส์ หรือโรบิน ฟาน เดอร์ เมียร์ ด้านจินตี้ คาเนพีล ยังต้องรอการดูสภาพความฟิตส่วนซอนนี่ สตีเฟ่นส์ พ้นโทษและกลับมาลงเป็นผู้รักษาประตูแทนอเลสซานโดรดาเมน เช่นกัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านเวเฮ่น เวียสบาเด้น ทีมอันดับ7 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับเออร์ดิงเก้น ทีมอันดับ3 และทางเจ้าบ้านฟอร์มในบ้านช่วงหลังถือว่า ทำผลงานได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เกมนี้เปิดบ้านเจอทีมเยือนที่ฟอร์มกำลังดีอย่างหนัก แต่ก็ยังวมองว่าเกมนี้เจ้าบ้านเวเฮ่น เวียสบาเด้น น่าจะเปิดบ้านชนะได้ในเกมนี้และมองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เวเฮ่น เวียสบาเด้น ต่อ 0.5
ฟันธง : เวเฮ่น เวียสบาเด้น ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ