วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1 : เอฟซี วิโตรุล-vs-CFR คลูจ์ ( 17 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี วิโตรุล-vs-CFR คลูจ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี วิโตรุล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : CFR คลูจ์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadionul Central (Ovidiu)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอฟซี วิโตรุล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสถานการณ์ย่ำแย่ทีเดียวจากแพ้มา1เกม และไม่ชนะมา3นัดรวด สาเหตุหลักน่าจะมาจากอาการบาดเจ็บของนักเตะอย่างสามกองหลังตัวสำคัญอย่างมิเชล เอ็นกาดูเอ็นกาจุย และฟลอริน อัคซินเต้ และอันเดรียจ กอร์ดอส อยู่ในนี้ด้วย เช่นเดียวกับคริสเตียน ดานซี่ ด้านตัวรับทั้งนี้ตัวหลักที่พอฝากความหวังได้ก็มีแดน โรมัน และกับกาเบรียลวาสวารี่ ที่จะลุยในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : CFR คลูจ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านสภาพทีมวันนี้ พวกเขายังคงขาดกุยม่า กองหน้าและกองกลางอย่างเนลู โรซู และซึ่งก็น่าจะเป็นคริสเตียน โลเปซ ที่ได้รับโอกาสลงล่าประตูในรายการแรก ส่วนรายกองหลังถือว่ามีตัวตายตัวแทนค่อนข้างเยอะ นอกจากนี้แกนหลักรายอื่นๆถือว่าพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็นคริสเตียน โลเปซและวิคตอร์ บรูโน่ อีกด้วยเช่นกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอฟซี วิโตรุล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนCFR คลูจ์ และด้านCFR คลูจ์ สภาพทีมเหนือกว่า ซึ่งทีมเจ้าบ้านเอฟซี วิโตรุล มีตัวเจ็บเยอะมาก และเฉพาะตัวแนวรับ บวกกับยิ่งสถานการณ์ปัจจุบันย่ำแย่หนัก ยังมีทั้งเรื่องสภาพทีม และผลงาน บวกกับทางบอลยังเป็นรองของทีมCFR คลูจ์อยู่ ฉะนั้นจากที่ได้เปรียบเทียบกันแล้ว ยังเลือกเชียร์ทีมเยือนอย่างCFR คลูจ์ ดูแล้วน่าจะยิงได้อย่างไม่ลำบากแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : CFR คลูจ์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ