วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยอรมันลีกา 3 : ไกเซอร์สเลาเทิร์น-vs-ออสนาบรุ๊ค ( 24 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยอรมันลีกา 3

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไกเซอร์สเลาเทิร์น-vs-ออสนาบรุ๊ค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไกเซอร์สเลาเทิร์น : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ออสนาบรุ๊ค: ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Fritz-Walter-Stadion (Kaiserslautern)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ไกเซอร์สเลาเทิร์น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเกมนี้จะไม่มี มาร์เซล คอร์เรอา และบาริส อาติก และ โอซายาเมน โอซาเว่ สามผู้เล่นที่เดี้ยงเพิ่มเข้ามา ส่วนดาเนียล ฮัลฟาร์ และแมดส์ อัลบีค รวมไปถึง แคสเปอร์ ปีร์ซีไบโก้ ทั้งหมดเป็นตัวเจ็บเดิมและยังไม่พร้อมที่จะกลับมารับงานในวันนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ออสนาบรุ๊ค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้มีปัญหาสภาพทีมไม่แพ้กัน ทิม ฮูกลัน และติโม เพอร์เทล สองแนวรับยังเดี้ยงเหมือนเดิม ในส่วนแดนกลางที่ซิดนี่ย์ แซม เจ็บเพิ่มเข้ามาเช่นเดียวกับกองหน้า ร็อบบี้ ครูส และลูคัส ส่งผลให้ต้องมีการปรับทัพกันเล็กน้อย เควิน สโตเกอร์ และโยฮันเนส วูร์ทซ์ จะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านไกเซอร์สเลาเทิร์น เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนออสนาบรุ๊ค และด้านไกเซอร์สเลาเทิร์น เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนออสนาบรุ๊ค ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่เหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านไกเซอร์สเลาเทิร์น ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : ไกเซอร์สเลาเทิร์น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ