วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ยู20 : อิตาลี่ -vs- เอกวาดอร์ ( 14 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ยู20

ราคาต่อรอง : อิตาลี่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิตาลี่ -vs- เอกวาดอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อิตาลี่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอกวาดอร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  สตาดิโอน เมี๊ยจสกี้

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อิตาลี่ แพ้ให้กับ ยูเครน 0-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศ สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้อาจจะไม่มี ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ มิดฟิลด์ตัวหลักค่ายอัสโคลี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนขุมกำลังที่เหลือยังอยู่กันครบ คาดว่า นิโคลาโต้ เตรียมวางหมากในระบบเดิม 3-5-2 โดยมี จานลูก้า สคาแม็กก้า กับ อันเดรีย ปินามอนตี้ ดาวยิงสังกัดโฟซิโนเน่ ประกบคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า ขณะที่มิดฟิลด์ตัวคุมเกมจะเป็นงานของ ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอกวาดอร์ แพ้ให้กับ เกาหลีใต้ 0-1 ในเกมตัดเชือก สำหรับความพร้อมของทีมเกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นั่นหมายความว่าพวกเขาแกนหลักทั้งหมดยังอยู่กันครบ คาดว่า เซลิโก้ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เลโอนาร์โด้ กัมปาน่า ดาวยิงของสโมสรบาร์เซโลน่า เอสซี ยืนเป้าล่าสกอร์ และใช้ กอนซาโล่ ปลาต้า, จอร์แดน เรซาบาล่า กับ อเล็กซานเดอร์ อัลวาราโด้ ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์โอกาสเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : เกมนัดชิงที่ 3 เป็นการเจอกันของทีมจากยุโรป กับ อเมริกาใต้ ซึ่งผลงานในรอบก่อนๆถือว่าสูสีเป็นอย่างมาก แต่ถ้ามองที่แนวรุกแล้ว เอกวาดอร์ นั้นวูบวาบกว่า ส่วนอิตาลี่ ก็ดีในสไตล์ตัวเอง นั่นคือเกมเพรสซิ่งและสวนกลับเร็ว เชื่อว่าด้วยศักยภาพที่ใกล้เคียงกันผลในเวลา 90 นาทีมีโอกาสที่เสมอกันมากที่สุด ดูแล้วคู่นี้ใครต่อมาน่าจะรองดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  อิตาลี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ