วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : โบฮีเมี่ยนส์ (3) -vs- แซมร็อค โรเวอร์ส (2) ( 14 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบฮีเมี่ยนส์ (3) -vs- แซมร็อค โรเวอร์ส (2)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบฮีเมี่ยนส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แซมร็อค โรเวอร์ส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  ดาลี่เมาท์ พาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โบฮีเมี่ยนส์ กลับมาเก็บชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันแถมสกอร์ยิงขาด นักเตะกำลังมั่นใจ อันดับในตารางรั้งที่ 3 มี 34 แต้มจาก 20 นัด ส่วนการจัดทัพเกมนี้วางระบบการเล่น 4-4-2 กองหน้าคู่ใช้ ไรอัน สวอน และ สกอตต์ อัลลาไดส์ ยืนคู่กัน แดนกลางมี แดเนี่ยล มานดรู, คอนอร์ เลวิงส์ตัน และ เควิน เดวานี่ย์ เป็นตัวเดินเกมหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : แซมร็อค โรเวอร์ส เพิ่งสะดุดเสมอ เดอร์รี่ ซิตี้ ในเกมล่าสุดไป 2-2 สำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงพร้อมวาง อารอน กรีเน่ กับ ดาเนี่ยล คาร์ สองหัวหอกตัวเก่งที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 7 เม็ดพร้อมควงแขนในการจบสกอร์เช่นเดิม ในขณะที่แดนกลางจะใช้บริการ แจ็ค บรายน์ และ เทรเวอร์ คลาร์ก สองมิดฟิลด์ไอริชที่นัดล่าสุดต่างทำประตูได้รอสอดแทรกขึ้นมาพังประตู

ทรรศนะ : การเจอกันของสองทีมกลุ่มบนตาราง ตอนนี้ถือว่าฟอร์มสูสีกันเป็นอย่างมาก โบฮีเมี่ยนส์ นั้นเล่นกันได้ดีทั้งรุกและรับ ซึ่งถือว่าปรับปรุงได้ดีกว่าก่อนหน้าที่ปืนฝืดยิงใครได้ยาก ส่วนรองจ่าฝูง แซมร็อก ก็ครบเครื่องใช้ได้ แต่ปัญหาที่เห็นจากเกมก่อนคือ แนวรับผิดพลาดบ่อยๆ ดีที่แนวรุกยังจบสกอร์กันได้ดี มองว่าเกมสูสีแบบนี้โอกาสออกได้ทุกหน้า แต่ขอเชียร์ทีมเยือนเพื่อลุ้นสองหน้าดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ